is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/11358

Titill: 
  • Green Machine. Markaðsáætlun fyrir Arctic Adventures maí - desember 2012
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Júní 2012
Útdráttur: 
  • Rannsóknir hafa sýnt að fyrirtæki sem standa vel að gerð stefnumarkandi markaðsáætlana ná, að öllu jöfnu, betri árangri en þau sem gera það ekki. Markmið þessa MS-verkefnis er að gera stefnumiðaða markaðsáætlun til 8 mánaða fyrir nýtt jeppaferðavörumerki hjá ævintýraferðaskrifstofunni Arctic Adventures.
    Gerð var greining á núverandi aðstæðum á íslenska jeppaferðamarkaðinum með tilliti til viðskiptavina, keppinauta og ytra umhverfis. Í framhaldinu voru tækifæri og ógnanir ásamt styrkleikum og veikleikum í markaðsstarfinu metin. Að greiningarvinnunni lokinni voru sett fjárhagsleg og markaðsleg markmið fyrir vörumerkið. Því næst var skilgreind markaðsstefna sem tilgreinir til hvaða markhópa eigi að höfða og hver staðfærslan gagnvart þeim á að vera og hvernig beita skuli söluráðunum til að ná staðfærslunni fram. Að lokum var gerð áætlun fyrir innleiðingu markaðsstefnunar og áætlaður rekstrarreikningur fyrir tímabilið.

Samþykkt: 
  • 3.5.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11358


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MS_Dagny_Ivarsdottir_loka.pdf760.54 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna