en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1141

Title: 
  • is Samstarf heimilis og leikskóla : hlutverk foreldra í þróunarstarfi
Abstract: 
  • is

    Þetta verkefni er lokaverkefni til B.Ed.gráðu við kennaradeild Háskólans á Akureyri. Í verkefninu fjöllum við um þróunarverkefni og hvernig samstarf leikskólakennara við foreldra er almennt háttað.
    Til að skoða þátt foreldra betur í þróunarverkefnum fjöllum við um þróunarverkefnið Lífsleikni í leikskóla sem hófst í þremur leikskólum á Akureyri haustið 2001. Það fjallar um hvernig hægt er að efla siðferðisvitund barna og fullorðinna í þeim tilgangi að verða bæði fróð og góð. Verkefnið byggir á rannsóknum og kenningum sem gerðar hafa verið um siðferðis- og tilfinningaþroska barna og má þar nefna City Montessori School, Loris Malaguzzi, Howard Gardner, William Damon og Daniel Goleman.
    Til að rannsaka hvernig foreldrar koma að þessu verkefni tókum við viðtöl við verkefnisstjórana en þeir eru þrír, einn í hverjum leikskóla. Einnig lögðum við spurningalista fyrir foreldra barna fæddra 1998 í þessum þrem leikskólum.
    Niðurstöður sýndu meðal annars að foreldrum finnst þetta verkefni vera mjög jákvætt og telja að það muni nýtast barni þeirra í framtíðinni. Verkefnisstjórarnir telja að verkefnið krefjist meiri eftirfylgni af hálfu foreldra en samkvæmt niðurstöðum virðist það ekki komast til skila til foreldranna.

Description: 
  • is Verkefnið er lokað
Accepted: 
  • Jan 1, 2002
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/1141


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
samstarf.pdf905.6 kBLockedSamstarf heimilis og leikskóla - heildPDF
samstarf-e.pdf279.34 kBOpenSamstarf heimilis og leikskóla - efnisyfirlitPDFView/Open
samstarf-h.pdf151.24 kBOpenSamstarf heimilis og leikskóla - heimildaskráPDFView/Open
samstarf-u.pdf81.66 kBOpenSamstarf heimilis og leikskóla - útdrátturPDFView/Open