en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Verkfræði- og náttúruvísindasvið > B.S. verkefni - Verkfræði- og náttúruvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11716

Title: 
  • Title is in Icelandic Markaðssetning á silungsveiði fyrir erlenda ferðamenn.
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi fjallar um markaðssetningu á silungsveiði á Íslandi. Eftir hrun íslensku krónunnar í kjölfar efnahagshrunsins hefur Íslensk ferðaþjónusta verið í mikilli sókn. Þetta á einnig við um íslensk stangveiðisvæði. Fjallað er um stangveiði sem vistvæna ferðaþjónustu og gerð er grein fyrir nokkrum af helstu silungsveiðisvæðum landsins. Einnig er stangveiðiferðaþjónusta tengd við nokkrar af helstu kenningum markaðssetningu á þjónustu. Niðurstöður ritgerðarinnar eru þær að helstu tækifæri í markaðssetningu á silungsveiði sé í fáförnum silungsveiðisvæðum sem eru úr alfara leið. Þar sem lítil þjónusta yrði fyrir veiðimanninn og áhersla yrði lögð á tengls veiðimannsins við náttúruna. Einnig getur verið nytsamlegt fyrir landeigendur og veiðileyfasala að fá vistvæna vottun á veiðisvæði sín. Helstu markaðssvæðin fyrir Íslensk stangveiðisvæði eru Bandaríkin og Skandinavía.

Accepted: 
  • May 16, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11716


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BS-ritgerð markaðssetning á silungsveiði.pdf637.21 kBOpenHeildartextiPDFView/Open