is Íslenska en English

Lokaverkefni Listaháskóli Íslands > Sviðslistadeild > Lokaverkefni (BA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/11779

Titill: 
  • Gríman sem kennslutæki
Skilað: 
  • Febrúar 2012
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð verða möguleikar grímunnar sem kennslutæki kannaðir. hvernig nota má grímuna til þess að öðlast kraft, yfirstíga feimni og nálgast hlutleysi í leiklist. Farið verður lauslega í hugmyndina á bakvið grímuna, sögu hennar og svo hvernig leiklistarkennarar hafa notað hana í gegnum tíðina. Sérstök áhersla verður lögð á hlutleysi sem upphafspunkt leiklistarkennslu og hvernig nota má hlutlausu grímuna til að ná því. Kennsluaðferðir Jacques Copeau með hlutlausu grímuna verða svo skoðaðar og endað verður á hugmyndum Jacques Lecoq um leiklistarkennslu í gegnum grímuleik.

Samþykkt: 
  • 23.5.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11779


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerd.pdf593.42 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna