en English is Íslenska

Thesis Iceland Academy of the Arts > Sviðslistadeild > Lokaritgerðir (BA) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11779

Title: 
  • is Gríman sem kennslutæki
Submitted: 
  • February 2012
Abstract: 
  • is

    Í þessari ritgerð verða möguleikar grímunnar sem kennslutæki kannaðir. hvernig nota má grímuna til þess að öðlast kraft, yfirstíga feimni og nálgast hlutleysi í leiklist. Farið verður lauslega í hugmyndina á bakvið grímuna, sögu hennar og svo hvernig leiklistarkennarar hafa notað hana í gegnum tíðina. Sérstök áhersla verður lögð á hlutleysi sem upphafspunkt leiklistarkennslu og hvernig nota má hlutlausu grímuna til að ná því. Kennsluaðferðir Jacques Copeau með hlutlausu grímuna verða svo skoðaðar og endað verður á hugmyndum Jacques Lecoq um leiklistarkennslu í gegnum grímuleik.

Accepted: 
  • May 23, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11779


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerd.pdf593.42 kBOpenHeildartextiPDFView/Open