en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/11934

Title: 
  • is Vörumerkjavitund barna. Tengsl neyslu og vörumerkjavitundar barna á aldrinum 3-6
    ára
Submitted: 
  • February 2013
Abstract: 
  • is

    Framkvæmd var spurningakönnun meðal 129 nemenda við Háskóla Íslands og barna þeirra með það að markmiði að svara rannsóknarspurningunni “Hver eru tengsl neyslu og vörumerkjavitundar barna á aldrinum 3-6 ára?”. Foreldrar voru beðnir að svara spurningum um neyslu barna sinna á tveimur vörutegundum, morgunkorni og safa. Þeir voru einnig beðnir um að fá börnin til að taka í þátt í könnuninni með því að bera kennsl á myndir af vörumerkjum morgunkorns og safa.
    Af niðurstöðum má draga þá ályktun að þau börn sem þekkja vörumerkin eru líklegri til að hafa áhrif á kaupákvarðanir foreldra sinna heldur en þau börn sem þekkja ekki vörumerkin. Af þeim má einnig álykta að neysla hafi áhrif á vörumerkjavitund, eftir því sem börnin neyttu vörumerkisins oftar því meira þekktu þau það.

Accepted: 
  • Jun 1, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/11934


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Bslokaverkefni_Vörumerkjavitundbarna.pdf2.01 MBLocked Until...2132/05/01HeildartextiPDF