30.9.2010 | "Ég er alveg að lesa mikið, ég hef bara ekki tíma núna" : nemendur í 8.bekk spurðir út í lestrarvenjur sínar | Hildur Óladóttir |
1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |
18.9.2012 | "Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar | Kristín Ármannsdóttir 1965- |
14.6.2021 | "Henni líður ekki gott" : íslenska sem annað tungumál | Ása Sigurðardóttir 1973- |
10.6.2014 | "Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennslu | Rakel Margrét Viggósdóttir 1981- |
18.9.2012 | "Maður er alltaf svo upptekinn af sínu barni og það er það sem brennur á manni alla daga": upplýsingaflæði milli leikskóla og foreldra - áherslur foreldra | Berglind Bergvinsdóttir 1977- |
25.6.2010 | "Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunar | Sólveig Jónsdóttir 1956- |
3.7.2012 | "Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnun | Þórdís Helga Ólafsdóttir 1967- |
14.6.2022 | "Sólin blessuð vermi skólabörnin" : barnafræðsla í Fljótunum í Skagafirði 1880-1946 | Kristín Sigurrós Einarsdóttir 1974- |
24.6.2014 | "The limits of my language mean the limits of my world" : enskukennsla og lestrarörðugleikar | Herdís Margrét Ívarsdóttir 1973- |
4.11.2009 | "Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skóla | Sigríður Margrét Sigurðardóttir 1973- |
18.9.2012 | "Það væri gott ef kennarinn vissi meira..." : samskipti foreldra af erlendum uppruna við skóla barna sinna | Birgitta Birna Sigurðardóttir 1962- |
11.6.2013 | "Þá breyttist soldið mikið, ég fékk vini" : félagsleg samskipti ungs fólks með þroskahömlun við jafnaldra sína og áhrif þeirrar reynslu á líðan þess | Þorbjörg Vilhjálmsdóttir 1957- |
5.7.2011 | "Ætti maður að spyrja að því?" : orðræða foreldra á Barnalandi um leikskóla | Bergljót Hallgrímsdóttir |
1.1.2002 | "... Þessi sýn á veröldina ..." : brot úr þroskasögu skólastjóra | Halldór Valdimarsson |
20.6.2019 | ,,Eða svo er okkur sagt" : innihaldsgreining á nokkrum sögukennslubókum | Ragnar Logi Búason 1990- |
2.7.2009 | ,,Hendist milli Kópaskers og Kína" : skólastjórnun í austri og vestri | Iðunn Antonsdóttir |
14.6.2021 | ,,Las þetta einhver? Skiptir þetta einhverju máli þegar þetta er svona einhliða?“ : starfendarannsókn á samstarfi heimilis og skóla | Bergdís Sigfúsdóttir 1993- |
15.6.2020 | ,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskóla | Lilja Rós Aradóttir 1992- |
25.2.2020 | ,,Ný orð - gamlar þjóðsögur" : kennsluefni ætlað 4. bekk grunnskóla til að auka orðaforða og lesskilning | Erla Brá Sigfúsdóttir 1993- |
11.6.2013 | ,,Segðu frá eineltinu‘‘ : reynsla og upplifun þolenda af einelti í framhaldsskólum | Margrét Hrönn Björnsdóttir 1977- |
2.6.2014 | ,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanáms | Bylgja Finnsdóttir 1988- |
13.6.2016 | ,,Það þarf að sjá og vita, það er ekki bara nóg að segja" : upplifun foreldra af byrjun grunnskólagöngu barna sinna með röskun á einhverfurófi sem notuðu TEACCH í leikskóla | Sólveig Sigurvinsdóttir 1975- |
14.6.2021 | ,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningar | Jana Hrönn Guðmundsdóttir 1995- |
8.7.2008 | 106. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940 : brot gegn valdstjórninni - réttindi lögreglumanna og bótakröfur þeirra | Vigdís Ósk Sveinsdóttir |