en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12182

Title: 
  • Title is in Icelandic Ímynd Reykjanesbæjar
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tilgangur ritgerðar þessarar er að kanna ytri ímynd Reykjanesbæjar eða ímynd sveitarfélagsins í hugum íbúa utan Reykjanesbæjar og hvort viðhorf fólks sé ólíkt eftir því hvort það búi á höfuðborgarsvæðinu eða á landsbyggðinni. Farið er í gegnum það hversu mikilvægt ímyndar- og markaðsstarf er fyrir sveitarfélög almennt.
    Helstu niðurstöður voru þær að ímynd fólks búsett utan Reykjanesbæjar er ekki góð gagnvart Reykjanesbæ. Neikvæðir þættir voru áberandi en þó má segja að ímynd bæjarins sé nokkuð fjölbreytt. Búseta þátttakenda virtist ekki hafa áhrif á viðhorf þeirra til sveitarfélagsins og ekki skipti máli í niðurstöðum hvort þátttakendur höfðu komið til Reykjanesbæjar eða ekki.
    Margir jákvæðir þættir komu fram í niðurstöðum rannsóknarinnar fyrir Reykjanesbæ sem hægt er að nýta í ímyndar- og markaðsvinnu sveitarfélagsins í framtíðinni. Höfundur telur að sveitarfélög þurfi almennt að vera meðvituð um ímynd sína til að geta nýtt að fullu sérstöðu og styrkleika sína því mikil tækifæri eru til staðar. Það er mat höfundar að rannsókn sem þessi geti orðið til þess að hægt sé að vinna í að bæta stöðu sveitarfélagsins því það er mikilvægt að hlusta á viðhorf aðkomufólks til að geta séð hina réttu ytri ímynd sveitarfélagsins.
    Lykilorð: Ímynd, sveitarfélag, viðhorf, markaðssetning, Reykjanesbær

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnið er lokað til 9.6.2015.
Accepted: 
  • Jun 18, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12182


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Útdráttur.pdf175.58 kBOpenÚtdráttur / AbstractPDFView/Open
Heimildaskrá.pdf62.66 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open
Ímynd Reykjanesbæjar.pdf1.23 MBOpenHeildartextiPDFView/Open