is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > B.A. verkefni - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12197

Titill: 
  • Viðskipti sem póker. Þróun á samfélagslegri ábyrgð fyrirtækja
Skilað: 
  • Júní 2012
Útdráttur: 
  • Er siðferði í viðskiptum ólíkt því siðferði sem ríkir í samfélaginu? Hægt er að svara þessari spurningu út frá fjölmörgum sjónarhornum. Í þessari ritgerð verður henni svarað út frá þremur sjónarhornum. Í fyrsta lagi verður rýnt í fræga grein eftir Albert Carr „Is business bluffing ethical?“, en í henni heldur hann því fram að annað siðferði gildi í viðskiptum en í samfélaginu almennt. Vissar blekkingar séu til dæmis leyfilegar í viðskiptum sem við samþykkjum ekki á öðrum sviðum mannlífsins. Í öðru lagi er skoðað hvort fyrirtæki beri yfirhöfuð samfélagslega ábyrgð. Hafa fyrirtæki skyldur umfram það sem lög og viðskiptareglur kveða á um? Hugtakið „samfélagsleg ábyrgð“ hefur í gegnum tíðina verið túlkað á margvíslegan hátt. Rakin verður þróun á hugtakinu og einkum sú túlkun sem Archie B. Carroll setti fram um þetta hugtak. Í þriðja lagi gerum við grein fyrir athyglisverðri afstöðu David Jones til hugtaksins og þeirri þróun sem orðið hefur á hugtakinu á allra síðustu árum.

Samþykkt: 
  • 19.6.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12197


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Viðskipti sem póker(final).pdf311.07 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna