en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12201

Title: 
  • is Leiðir þjónustustjórnunar að auknum þjónustugæðum
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • is

    Í þessu rannsóknarverkefni eru skoðuð áhrif þjónustustefnu á þjónustu til viðskiptavina og hvort viðskiptavinir upplifi aukin þjónustugæði með þeirri þjónustustjórnun sem er við lýði hjá fyrirtækinu.
    Rannsóknin felst í því að bera saman tvö þjónustufyrirtæki í ólíkum rekstri. Fyrirtækin hafa ólíkar áherslur í þjónustustjórnun, annað er með opinbera þjónustustefnu gagnvart viðskiptavinum sínum en hitt byggir þjónustustjórnun sína á gæða og öryggisstöðlum. Bæði fyrirtækin eru mjög sterk þjónustufyrirtæki.
    Rannsóknarspurning verkefnisins er:
    “Hvernig skilar þjónustustefna sér í auknum þjónustugæðum til viðskiptavina og hverjir eru helstu áhersluþættir í þjónustu fyrirtækjanna“
    Niðurstaða gefur til kynna að fyrirtæki verði að mynda mjög ákveðna línu fyrir stefnu fyrirtækis til árangurs í þjónustu. Stefnan verður að ná til allra starfsmanna og veita þeim styrk í átt að markmiðum. Hvort þjónustustefna eða öryggis- og gæðastaðlar henti betur við stefnumörkun þjónustunnar er ekki hægt að meta, heldur verður stefna þjónustufyrirtækis að passa við kjarna rekstursins.
    Lykilorð:
     Þjónusta
     Þjónustustefna
     Þjónustustjórnun
     Þjónustumælingar
     Þjónustugæði

Description: 
  • is Verkefnið er lokað til 1.7.2015.
Accepted: 
  • Jun 19, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12201


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heimildaskrá.pdf254.42 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open
Lokaritgerð maí 2012 - Bára Rós.pdf1.08 MBOpenHeildartextiPDFView/Open