Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12213
Markmiðið með þessu verkefni var að kanna hvort að það sé grundvöllur fyrir byggingu 64 herbergja, þriggja til fjögurra stjörnu hótels á Siglufirði. Það var gert með að setja upp rekstraráætlun fyrir fimm ár, einnig var gert arðsemismat.
Gerð var SVÓT greining fyrir hótelið sem og markhópagreining í sammvinnu við stjórendur Rauðku ehf. Horft var í fjölda gistinátta á Norðurlandi eystra sem og hótelnýtingu á ársgrundvelli. Aðilar á gistiheimila- og hótelmarkaðnum voru spurðir um nýtingu og reynslutölur. Farið var ítarlega í afþreyingarmöguleika í Fjallabyggð til að hægt yrði að sjá hvort ferðamenn myndu sækjast eftir því að koma til Fjallabyggðar. Farið var yfir sögu Siglufjarðar í mjög stuttu máli og breytingu á staðnum síðustu tvo áratugina.