en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12260

Title: 
  • Title is in Icelandic Tónlistarþerapía í leikskólum : má nýta aðferðir tónlistarþerapíu í leikskólastarfi?
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tónlistarþerapía er nokkuð ný af nálinni hér á landi en annars staðar í heiminum hefur hún verið stunduð síðan eftir seinni heimstyrjöldina. Áhrif tónlistar á líkama og sál hafa þó verið þekkt mun lengur en sú þekking hefur verið til frá að minnsta kosti 500 árum fyrir tíma Krists. Margar rannsóknir hafa verið gerðar á áhrifum tónlistar. Auk þess hafa áhrif tónlistarþerapíu verið rannsökuð með jákvæðum útkomum sem styðja notkun aðferðarinnar.
    Tónlist er meðfæddur þáttur í lífi hvers barns og er þar að auki vel til þess fallin að efla þroskaþætti þeirra, því ætti hún að vera hluti af daglegu leikskólastarfi. Aðferðir tónlistarþerapíu eru ólíkar því tónlistarstarfi sem fram fer í leikskólum en viðfangsefni þessa verkefnis er að skoða hvort hægt sé að nýta aðferðir tónlistarþerapíu í leikskólastarfi.

Accepted: 
  • Jun 25, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12260


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerd-tilbuin.pdf313 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
Lokaritgerd-tilbuin-efnisyfirlit.pdf10.19 kBOpenEfnisyfirlitPDFView/Open
Lokaritgerd-tilbuin-heimildir.pdf20.19 kBOpenHeimildaskráPDFView/Open