is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12260

Titill: 
  • Tónlistarþerapía í leikskólum : má nýta aðferðir tónlistarþerapíu í leikskólastarfi?
Skilað: 
  • Maí 2012
Útdráttur: 
  • Tónlistarþerapía er nokkuð ný af nálinni hér á landi en annars staðar í heiminum hefur hún verið stunduð síðan eftir seinni heimstyrjöldina. Áhrif tónlistar á líkama og sál hafa þó verið þekkt mun lengur en sú þekking hefur verið til frá að minnsta kosti 500 árum fyrir tíma Krists. Margar rannsóknir hafa verið gerðar á áhrifum tónlistar. Auk þess hafa áhrif tónlistarþerapíu verið rannsökuð með jákvæðum útkomum sem styðja notkun aðferðarinnar.
    Tónlist er meðfæddur þáttur í lífi hvers barns og er þar að auki vel til þess fallin að efla þroskaþætti þeirra, því ætti hún að vera hluti af daglegu leikskólastarfi. Aðferðir tónlistarþerapíu eru ólíkar því tónlistarstarfi sem fram fer í leikskólum en viðfangsefni þessa verkefnis er að skoða hvort hægt sé að nýta aðferðir tónlistarþerapíu í leikskólastarfi.

Samþykkt: 
  • 25.6.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12260


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerd-tilbuin.pdf313 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Lokaritgerd-tilbuin-efnisyfirlit.pdf10.19 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Lokaritgerd-tilbuin-heimildir.pdf20.19 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna