en English is Íslenska

Thesis Reykjavík University > Viðskiptadeild > BSc verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12322

Title: 
  • Title is in Icelandic Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tilgangur þessa lokaverkefnis er að kanna viðhorf fyrirtækja á Íslandi til hugmyndafræðinnar Customer Relationship Management (CRM).
    Á undanförnum árum hafa fyrirtæki hugað meira að viðskiptavinum sínum og notast í því sambandi í sívaxandi mæli við CRM hugmyndfræðina og/eða hugbúnað tengdan henni. Hugmyndfræðin að baki CRM byggist á að safna upplýsingum um viðskiptavininn svo hægt sé að veita honum enn betri og staðlaðri þjónustu eða vöru.
    Verkefninu er skipt í tvo hluta. Í fyrstu verður skoðað hvað felst í CRM hugmyndafræðinni og hvaða hlutir og eiginleikar tengjast henni í daglegum rekstri.
    Farið verður yfir grunnatriði CRM og útskýrt hvað það er sem tengist einna helst slíkri hugmyndafræði og hvað þessi fræði snúast um í raun og veru. Einnig verður skoðað hvernig hægt er að innleiða CRM á sem bestan máta. Skoðað verður viðhorf fyrirtækja til fræðanna og hvernig megi nota þau sem best til hagsbóta fyrir fyrirtækið. Að lokum verður litið á helstu kosti og galla CRM ásamt því að fjalla lauslega um helstu áhættur sem geta fylgt slíkri hugmyndafræði.
    Í seinni hluta verkefnisins verður greint frá niðurstöðum rannsóknar sem gerð var um viðhorf og almenna þekkingu fyrirtækja á Íslandi til CRM. Þar kom í ljós að fyrirtæki hafa jákvætt viðhorf til CRM hugmyndafræðinnar hvort sem þau notast við hana eða ekki. Þess ber að geta að þátttaka skiptist mjög jafnt á milli þeirra sem notast við CRM og þeirra sem notast ekki við það. Meirihluti svarenda rannsóknarinnar vissi hvað CRM stendur fyrir. Betur verður greint frá niðurstöðum rannsóknarinnar síðar í ritgerðinni.

Accepted: 
  • Jun 26, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12322


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM.pdf1.59 MBOpenHeildartextiPDFView/Open