en English is Íslenska

Article University of Iceland > Ráðstefnurit > Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12529

Title: 
  • Title is in Icelandic Gæði þjónustu sjúkraþjálfara á Íslandi
Published: 
  • March 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Það mælitæki sem mest hefur verið notað við mat á gæðum þjónustu er SERVQUAL. Það byggir á fimm víddum sem taka til áþreifanlega og óáþreifanlega hluta þjónustunnar. Markmið rannsóknarinnar, sem verður til umfjöllunar í þessari grein, var þríþætt. Í fyrsta lagi að afla upplýsinga um hvort skynjun á gæðum þjónustu sjúkraþjálfara væri í samræmi við væntingar skjólstæðinga þeirra. Í öðru lagi að afla upplýsinga um hvernig skjólstæðingarnir meta mikilvægi gæðavídda og í síðasta lagi að komast að því hvaða þjónustuþættir væru veikleikar eða þyrfti að skoða. Gerð var megindleg rannsókn meðal skjólstæðinga níu sjúkraþjálfunarstofa á höfuðborgarsvæðinu. Niðurstöður hennar voru þær að skynjun á gæðum þjónustu sjúkraþjálfara fara fram úr væntingum í öllum þjónustuþáttum. Skjólstæðingarnir mátu víddirnar sem tengjast hæfni sjúkraþjálfarans og umhyggju hans fyrir þeim mikilvægastar. Þeir þjónustuþættir sem komu verst út voru hvernig sjúkraþjálfarar standa við gefin loforð og snyrtimennska starfsfólks.

Citation: 
  • Vorráðstefna Viðskiptafræðistofnunar Háskóla Íslands 23. mars 2012
ISSN: 
  • 1670-8288
ISBN: 
  • 978-9979-9933-3-9
Accepted: 
  • Jul 4, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12529


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
4.Gaedi_thjonustu_sjukrathjalfara.pdf384.15 kBOpenHeildartextiPDFView/Open