Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/12593
Þetta lokaverkefni fjallar um námsefni í tónmennt fyrir miðstig en það spannar 5. – 7. bekk grunnskóla. Námsefni á að stuðla að jákvæðum þroska miðstigsnemanda. Á þessum aldri breytist tónlistarsmekkur og áhugasvið þeirra. Þeir fara að hugsa meira um tónlistarflytjendurna sjálfa, útlit sitt, eyða meiri tíma með vinum sínum og eru stöðugt að reyna skilgreina sjálfa sig. Til þess að geta vakið áhuga miðstigsnemenda í tónmennt þarf að tengja þeirra reynslu við námsefnið og reyna að höfða til þeirra áhugasviðs í tónlist.
Fjallað verður um námsefni í tónmennt útgefið af Námsgagnastofnun með tilliti til þroska miðstigsnemenda og einnig út frá Aðalnámskrá grunnskóla frá 2007.
Við athugun á útgefnu námsefni, kemur í ljós að ýmsa þætti vantar inn í. Það vantar námsefni, sem svarar þörfum miðstigsnemenda hvað varðar tónlistaráhuga, tónlistarþroska og jákvæðan, félagslegan þroska.
Í lok ritgerðarinnar verða settar fram hugmyndir að útfærslu á nýju námsefni í tónmennt sem ættu að henta miðstigi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Tónmennt á miðstigi-Hugleiðingar um námsefni til tónmenntakennslu á miðstigi-Guðrún Lísa Einarsdóttir.pdf | 423.54 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |
Athugsemd: Verkið er opið öllum til aflestrar en óheimilt er að prenta það út eða afrita.