is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12602

Titill: 
  • Samþætting námsgreina í skólastarfi : allt er einfaldara þegar það er sett í samhengi
  • Samþætting námsgreina í skólastarfi : skyggnst inn í ævintýri foreldra okkar
Skilað: 
  • Júní 2012
Útdráttur: 
  • Þessi lokaritgerð í grunnskólakennarafræðum fjallar um samþættingu námsgreina og heitir Samþætting námsgreina í skólastarfi ,,Allt er einfaldara þegar það er sett í samhengi”. Ritgerðinni er skipt í þrjá hluta. Fjallað verður um helstu kennismiði samþættrar kennslu og greint frá því hvernig aðalnámsskrá grunnskóla skilgreinir samþættingu og farið í helstu áherslur í almennri kennslu. Ritgerðinni er ætlað að styðja við kennsluverkefnið: Samþætting námsgreina í skólastarfi ,,Skyggnst inn í ævintýri foreldra okkar“ og varpa ljósi á tilurð þess og tilgang. Kennsluverkefnið á vonandi erindi við kennara og því er ætlað að sýna fram á mikilvægi þess að endurskoða almenna kennslu og nýta samþættingu í auknum mæli. Markmið kennsluverkefnisins er að samþætta námsgreinar á skapandi hátt og efla samskipti nemenda við foreldra sína.

Samþykkt: 
  • 11.7.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12602


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.ed. ritgerð loka.pdf492.23 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Kennsluverkefni loka.pdf503.87 kBOpinnKennsluverkefniPDFSkoða/Opna