en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12612

Title: 
  • Title is in Icelandic Verkefnasafn í samfélagsgreinum : fyrir kennara og kennaranema á unglingastigi grunnskóla
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Verkefnasafn þetta er lokaverkefni mitt til B.Ed. gráðu úr Grunnskólakennarafræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands vorið 2012.
    Við gerð verkefnasafnsins hafði ég til hliðsjónar lokamarkmið námskrár í samfélagsgreinum frá 2007, drög að námskrám í samfélagsgreinum og náttúrugreinum sem eru í mótun en einnig nýjan almennan hluta aðalnámskrár árið 2011 þar sem kynntir eru sex grunnþættir menntunar og hæfniviðmið. Framsetning verkefnasafnsins byggir á hugmyndum og kenningum fræðimannanna Lev Vygotsky, John Dewey og Benjamin Bloom og félaga. Því er í verkefnunum gert ráð fyrir að kennarinn sé ávallt til staðar til að leiðbeina og hvetja nemendur áfram, fremur en að hlýða þeim yfir, og að nemendur vinni saman og eigi samtal um viðfangsefnin og mögulega lausn þeirra svo þeir geti miðlað fróðleik og skilningi sín á milli. Þannig er gert er ráð fyrir að nemendur fái að læra á eigin forsendum undir leiðsögn og aðstoðar kennara eða getumeiri nemenda. Við mótun verkefnanna voru valin viðfangsefni og vinnulag sem stuðlar að því að nemendur láti sig varða samferðafólk sitt og umhverfið sem þeir lifa í.

Description: 
  • Description is in Icelandic Verkefnasafnið það sem þessi greinargerð fjallar um er ætlað kennurum og kennaranemum í vettvangsnámi í samfélagsgreinum. Verkefnin eru þemaverkefni og eru þau ætluð fyrir unglingastig í grunnskólum og má útfæra að vild eftir stærð nemendahópa og aðstæðum hverju sinni. Meginmarkmið þeirra er að stuðla að menntunar til sjálfbærni.Framsetning verkefnasafnsins byggir á hugmyndum og kenningum fræðimannanna Lev Vygotsky, John Dewey og Benjamin Bloom. Því er í verkefnunum gert ráð fyrir að kennarinn sé ávallt til staðar til að leiðbeina og hvetja nemendur áfram, fremur en að hlýða þeim yfir, og að nemendur vinni saman og eigi samtal um viðfangsefnin og mögulega lausn þeirra svo þeir geti miðlað fróðleik og skilningi sín á milli. Þannig er gert er ráð fyrir að nemendur fái að læra á eigin forsendum undir leiðsögn og aðstoðar kennara eða getumeiri nemenda. Við mótun verkefnanna voru valin viðfangsefni og vinnulag sem stuðlar að því að nemendur láti sig varða samferðafólk og umhverfi sitt.
Accepted: 
  • Jul 13, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12612


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni_Elinborg_Asdis_Arnadottir.pdf739.67 kBOpenHeildartextiPDFView/Open