Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/12616
Greinargerð þessi fylgir námsspilinu Hringferð um Ísland sem unnið er sem lokaverkefni til B.Ed. prófs. Greinargerðinni er ætlað að færa rök fyrir fræðilegu gildi spilsins, með vísun í ýmsar kenningar fræðimanna um það hvernig börn þroskast og læra, með fjölbreytileika barna að leiðarljósi. Í umfjölluninni er lögð áhersla á gildi leiks og spils í kennslu, en jafnframt er í henni sýnt fram á markmið, tilgang og hagnýtingu spilsins.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Greinargerðin.pdf | 1,3 MB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna |