en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12617

Title: 
  • is Spilað með listamönnum
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • is

    Námsspil er hægt að nota á margvíslegan hátt í skólastarfi til að auka fjölbreytni í kennslu og kenna ákveðin þekkingaratriði. Námsspil eru einnig notuð sem hluti af heildstæðum verkefnum þar sem hinar ýmsu námsgreinar eru tengdar saman á einn eða annan hátt (þemanám).
    Hér á eftir er leitast við að lýsa heildstæðu kennsluverkefni í stuttu máli þar sem námsspil er annars vegar lagt fyrir nemendur sem kveikja að frekara námi og hinsvegar notað eitt og sér til að auka fjölbreytni í skólastarfi. Námsspilinu er lýst nákvæmlega, gerð þess og notkun. Spilað með listamönnum er námsspil þar sem nemendur leika sér að myndum af nútímalistaverkum eftir danska listamenn.
    Í allri kennslu ber kennara að hafa ákveðna grunnþætti að leiðarljósi. Grunnþættirnir eru læsi, sjálfbærni, heilbrigði og velferð, lýðræði og mannréttindi og sköpun. Námsspilið Spilað með listamönnum byggir á þessum grunnþáttum. Verkefnið er stutt með fræðilegum bakgrunni kenninga Howards Gardners um fjölgreindir og kennslufræðihugmyndum Lucas og Claxton og ennfremur er vitnað í John Dewey.
    Helstu niðurstöður sem dregnar eru fram í þessari greinargerð eru að fjölbreytni í kennsluháttum byggja á fræðilegum grunni og námsspil eru dæmi um fjölbreytileika í skólastarfi.

Accepted: 
  • Jul 13, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12617


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Bryndís Sveinsdóttir.pdf3.29 MBOpenHeildartextiPDFView/Open