is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12657

Titill: 
  • Hvernig stendur Tal í samanburði við samkeppnisaðila?
  • Titill er á ensku How does Tal compare among its rivals?
Skilað: 
  • Júní 2012
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni þessarar ritgerðar er að kanna það hvernig Tal standi í samanburði við samkeppnisaðila sína. Kannaður var markaðurinn út frá tölfræðiupplýsingum frá Póst- og fjarskiptastofnun og helstu kenningar varðandi samkeppnisforskot. Einnig var send út spurningakönnun til að kanna hvað neytendur eru að greiða fyrir fjarskiptaþjónustu í dag og hvaða þættir þeim þykja mikilvægastir þegar að kemur að vali á fjarskiptafyrirtæki.
    Helstu niðurstöður ritgerðar þessarar sýna það að Tal getur farið í ýmsar markaðsaðgerðir til þess að auka hlutdeild sína á markaði. Fyrirtækið þarf þá að taka mið af kenningum um
    samkeppnisforskot og með því aukið möguleika sína á aukinni markaðshlutdeild. Einnig sýna helstu niðurstöður að aðgreining Tals á ekki við í dag með innkomu nýrra aðila á markaði og
    þurfa þeir því að aðgreina sig á nýjan hátt. Einnig sýna niðurstöður könnunar að þeir þættir sem neytendum þykja mikilvægir eru þeir þættir sem Tal hefur lagt niður við breytingu á viðskiptamódeli sínu.

Samþykkt: 
  • 31.7.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12657


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Bs ritgerð í viðskiptafræði Þórey Hallbergsdóttir.pdf4.79 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna