en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12657

Title: 
  • Title is in Icelandic Hvernig stendur Tal í samanburði við samkeppnisaðila?
  • How does Tal compare among its rivals?
Submitted: 
  • June 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Viðfangsefni þessarar ritgerðar er að kanna það hvernig Tal standi í samanburði við samkeppnisaðila sína. Kannaður var markaðurinn út frá tölfræðiupplýsingum frá Póst- og fjarskiptastofnun og helstu kenningar varðandi samkeppnisforskot. Einnig var send út spurningakönnun til að kanna hvað neytendur eru að greiða fyrir fjarskiptaþjónustu í dag og hvaða þættir þeim þykja mikilvægastir þegar að kemur að vali á fjarskiptafyrirtæki.
    Helstu niðurstöður ritgerðar þessarar sýna það að Tal getur farið í ýmsar markaðsaðgerðir til þess að auka hlutdeild sína á markaði. Fyrirtækið þarf þá að taka mið af kenningum um
    samkeppnisforskot og með því aukið möguleika sína á aukinni markaðshlutdeild. Einnig sýna helstu niðurstöður að aðgreining Tals á ekki við í dag með innkomu nýrra aðila á markaði og
    þurfa þeir því að aðgreina sig á nýjan hátt. Einnig sýna niðurstöður könnunar að þeir þættir sem neytendum þykja mikilvægir eru þeir þættir sem Tal hefur lagt niður við breytingu á viðskiptamódeli sínu.

Accepted: 
  • Jul 31, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12657


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Bs ritgerð í viðskiptafræði Þórey Hallbergsdóttir.pdf4.79 MBOpenHeildartextiPDFView/Open