en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12810

Title: 
  • is Leikur sem lausn : um ávinning af notkun leiklistar í kennslu
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • is

    Þetta er lokaverkefni mitt til fullnaðar B.Ed.-gráðu í grunnskólakennarafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands árið 2012. Tilgangur þessarar ritgerðar er sá að skoða notagildi leiklistar í kennslu og hvaða áhrif aðferðin hefur á nemendur. Fjallað verður um fjölbreytni í kennsluháttum og athyglinni beint að gildi leiklistar í kennslu eða sem kennsluaðferðar. Einnig verður aðalnámskrá grunnskóla skoðuð og hvað hún segir okkur um notkun leiklistar í kennslu. Að lokum er leikræn tjáning eða leiklist í kennslu skoðuð út frá rannsóknum og skriflegum heimildum. Fram kemur að ávinningurinn sem nemendur geta haft af leiklist í kennslu er meðal annars að skilningur á námsefninu eykst, nemendur vinna með tilfinningar sínar í gegnum hlutverkaleiki þar sem þeir setja sig í spor annarra og þurfa að sýna sjálfstæði og bregðast við atvikum. Einnig þurfa nemendur að læra að vinna með öðrum í hópum, skiptast á skoðunum og hlusta á aðra. Leiklist í kennslu eða leikræn tjáning sem kennsluaðferð hefur verið þekkt í tugi ára og lögð hefur verið áhersla á notkun leikrænnar tjáningar í grunnskólum hér á landi alveg frá árinu 1976. Samt sem áður hefur þessi kennsluaðferð ekki verið nýtt í þeim mæli sem aðalnámskrá mælir fyrir um.

Accepted: 
  • Sep 4, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12810


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni B.Ed..pdf385.69 kBOpenHeildartextiPDFView/Open