en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12812

Title: 
  • is Leið til betri framtíðar : sjálfbær hugsun og framkvæmd í myndmenntakennslu
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • is

    Verkefni þetta er lokaverkefni til B.Ed. prófs við kennaradeild Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Verkefnið er í tveimur hlutum, greinargerð og hugmyndabanki. Í greinargerðinni er farið yfir hvert er upphaf sjálfbærrar þróunar og hvað hugtakið sjálfbær þróun felur í sér. Sjálfbærri þróun er lýst hér á landi og hvaða stefna hefur verið tekin af ráðamönnum þjóðarinnar.
    Í greinargerðinni eru gerð skil á hvernig skólar eiga að veita nemendum sínum menntun til sjálfbærni. Hvað myndmenntakennarar geta gert í kennslu sinni til að auka meðvitund nemenda um sjálfbæra þróun. Til að tengja sjálfbæra þróun myndmennt er komið inn á sjálfbærni í listum þar sem fjallað er um fimm listamenn sem hafa unnið í tengslum við náttúruna og umhverfið.
    Hugmyndabankinn er unninn í þeim tilgangi að myndmenntakennarar geti leitað í hann til að fá hugmyndir að verkefnum þar sem menntun til sjálfbærni er höfð að leiðarljósi.

Accepted: 
  • Sep 4, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12812


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Leið til betri framtíðar, sjálfbær hugsun og framkvæmd í myndmenntakennslu.pdf743.3 kBOpenHeildartextiPDFView/Open