Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12812
Verkefni þetta er lokaverkefni til B.Ed. prófs við kennaradeild Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Verkefnið er í tveimur hlutum, greinargerð og hugmyndabanki. Í greinargerðinni er farið yfir hvert er upphaf sjálfbærrar þróunar og hvað hugtakið sjálfbær þróun felur í sér. Sjálfbærri þróun er lýst hér á landi og hvaða stefna hefur verið tekin af ráðamönnum þjóðarinnar.
Í greinargerðinni eru gerð skil á hvernig skólar eiga að veita nemendum sínum menntun til sjálfbærni. Hvað myndmenntakennarar geta gert í kennslu sinni til að auka meðvitund nemenda um sjálfbæra þróun. Til að tengja sjálfbæra þróun myndmennt er komið inn á sjálfbærni í listum þar sem fjallað er um fimm listamenn sem hafa unnið í tengslum við náttúruna og umhverfið.
Hugmyndabankinn er unninn í þeim tilgangi að myndmenntakennarar geti leitað í hann til að fá hugmyndir að verkefnum þar sem menntun til sjálfbærni er höfð að leiðarljósi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Leið til betri framtíðar, sjálfbær hugsun og framkvæmd í myndmenntakennslu.pdf | 743.3 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |