en English is Íslenska

Thesis Reykjavík University > Tækni- og verkfræðideild > MEd / MPM / MSc verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/12958

Title: 
  • is Er viðskiptavinur tryggur sínu tryggingafélagi?
Submitted: 
  • May 2012
Abstract: 
  • is

    Markmið þessarar greinar er að kanna hversu tryggur viðskiptavinur er sínu tryggingafélagi. Farið er yfir helstu kenningar í fræðunum og útskýrt hvernig altæk gæðastjórnum getur haft áhrif á viðskiptatryggð. Fjallað er um betrumbætt líkan til útskýringar á viðskiptatryggð og að tryggðin skiptist í þrjá meginflokka: viðhorf, hegðun og aðstæður. Fjallað er um grunnlíkan á Íslensku ánægjuvoginni og hvernig þróun hennar hefur verið síðustu ár. Leitast verður við að svara hvort viðskiptavinur sé tryggur sínu tryggingafélagi með því að setja fram tilgátupróf og sannreyna það. Að lokum er fjallað um nýjustu tryggðarmælikvarða sem byggja á NPS (e. net promoter score) mælikvarða.

Accepted: 
  • Sep 12, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12958


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Daníel_Pálsson.pdf1.41 MBOpenHeildartextiPDFView/Open

Note: is TRÚNAÐARMÁL