is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > Med/MPM/MSc Tækni- og verkfræðideild (-2019) / School of Science and Engineering >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/12958

Titill: 
  • Er viðskiptavinur tryggur sínu tryggingafélagi?
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar greinar er að kanna hversu tryggur viðskiptavinur er sínu tryggingafélagi. Farið er yfir helstu kenningar í fræðunum og útskýrt hvernig altæk gæðastjórnum getur haft áhrif á viðskiptatryggð. Fjallað er um betrumbætt líkan til útskýringar á viðskiptatryggð og að tryggðin skiptist í þrjá meginflokka: viðhorf, hegðun og aðstæður. Fjallað er um grunnlíkan á Íslensku ánægjuvoginni og hvernig þróun hennar hefur verið síðustu ár. Leitast verður við að svara hvort viðskiptavinur sé tryggur sínu tryggingafélagi með því að setja fram tilgátupróf og sannreyna það. Að lokum er fjallað um nýjustu tryggðarmælikvarða sem byggja á NPS (e. net promoter score) mælikvarða.

Samþykkt: 
  • 12.9.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/12958


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Daníel_Pálsson.pdf1.41 MBLokaðurHeildartextiPDF

Athugsemd: TRÚNAÐARMÁL