21.11.2008 | Áhrif myndræna boðskiptakerfisins PECS á boðskiptafærni og hegðun | Sigrún Kristjánsdóttir |
27.6.2022 | Baráttusaga íslenska táknmálsins : ástæður og áhrif lagalegrar viðurkenningar | Júlía Guðný Hreinsdóttir 1964- |
4.7.2019 | Byrjendalæsi sem brú milli íslensks táknmáls og íslensks ritmáls : reynsla döff kennara | Eyrún Ólafsdóttir 1964- |
22.8.2022 | Döff börn í grunnskólasamfélaginu : skóli án aðgreiningar og áhrif þess á menntun heyrnarlausra og heyrnarskertra barna | Gauti Erlingsson 1992- |
8.5.2015 | Fleiri tjáskiptaleiðir en tal : viðhorf starfsfólks Múlaborgar til tjáskiptaaðferðarinnar Tákn með tali | Þórey Stefánsdóttir 1990-; Þóra Björk Bjartmarz 1988- |
3.9.2013 | Í fréttum er þetta helst : táknmálsfréttir í nútímasamélagi | Sigrún B. Jónsdóttir 1983-; Guðrún Nanný Vilbergsdóttir 1983- |
11.9.2012 | Málið mitt er sérstakt : óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og framsækin tjáskiptahjálpartæki. | Eyrún Edvardsdóttir 1988- |
18.10.2010 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir; samvinna heimilis og skóla | Drífa Mjöll Sigurbergsdóttir; Jóhanna Ásgeirsdóttir |
8.10.2009 | Stundum er gott að hlusta : rannsókn á hugmyndum og skoðunum heyrnarlausra um „blöndun“ heyrnarlausra í skólum | Guðbjörg Ragnarsdóttir 1965- |
3.9.2013 | Söngur á íslensku táknmáli : hendur og svipbrigði sem hljóðfæri | Hulda María Halldórsdóttir 1982- |
23.6.2011 | Tákn með tali : aðferðir og leiðir í starfi | Valdís Sigurðardóttir |
16.4.2010 | Táknmálstengill | Soffía Ámundadóttir |
22.9.2009 | Um tákn með tali og viðhorf leikskólakennara leikskólans Sólvalla til þess | Anna Margrét Gunnarsdóttir |
29.6.2011 | Það læra börn sem fyrir þeim er haft - um innlögn Tákn með tali í leikskólum | Ingunn Helgadóttir |
27.6.2022 | „Ef maður veit hvert hann er að fara getur maður hoppað um borð‟ : undirbúningur táknmálstúlka og áhrif hans á gæði túlkunar | Hólmfríður Þóroddsdóttir 1966- |