8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
25.11.2014 | Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla | Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987- |
24.11.2015 | Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa | Freyja Rós Haraldsdóttir 1987- |
16.11.2010 | Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp | Edda Kjartansdóttir |
3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
25.11.2015 | Ferðalag : ferðasaga ungs kennara | Erla Hrönn Geirsdóttir 1975- |
30.9.2009 | Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Valgerður Valsdóttir |
14.10.2016 | Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera | Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987- |
28.6.2017 | Hvernig getur þú borðað níu súkkulaðirúsínur ef þú átt bara fimm í skálinni? | Helga Bogadóttir 1961- |
14.10.2009 | Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennara | Eygló Ragnheiður Sigurðardóttir |
4.11.2013 | Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar | Fjóla Kristín Helgadóttir 1963- |
4.9.2007 | Mannslíkaminn : námsspil um líkama mannsins | Anna Kristín Bang Pétursdóttir; Þóra Helgadóttir |
8.6.2011 | Mikilvægi samræðunnar milli heimilisfólks og starfsfólks öldrunarheimila : starfendarannsókn íþróttafræðings á Hrafnistu í Hafnarfirði | Helena Björk Jónasdóttir |
1.6.2011 | Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinum | Gyða Kristmannsdóttir |
4.9.2008 | Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun | Soffía Unnur Björnsdóttir |
10.11.2010 | Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu | Sigríður Magnúsdóttir |
29.9.2009 | Stjörnufræði kennd með útikennslu og leiklist í skólastarfi | Guðrún Benediktsdóttir |
29.9.2009 | Upplifun, leið til skilnings : læsi, upplifun og skilningur unglinga á kennslutextum í náttúrufræði | Geirþrúður María Kjartansdóttir 1985- |
9.9.2008 | Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína? | Sigrún Þóra Skúladóttir |
10.10.2007 | Vettvangsnám á grunnskólabraut í Kennaraháskóla Íslands : viðhorf kennaranema og viðtökukennara | Sigríður Pétursdóttir |
17.11.2011 | Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið | María Sif Sævarsdóttir 1973- |
20.6.2007 | Virk náttúruskoðun : náttúruverkefni fyrir almenning í Vestmannaeyjum | Arnsteinn Ingi Jóhannesson; Ragnheiður Borgþórsdóttir |
15.11.2013 | „Bíddu, ég lærði þetta í fyrra“ : forhugmyndir barna í náttúruvísindum | Þóra Geirlaug Bjartmarsdóttir 1986- |
1.6.2011 | „Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn | Margrét Sverrisdóttir |
30.3.2011 | „I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf | Karen Rut Gísladóttir |