is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Hafþór Guðjónsson 1947-'

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 29
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
8.12.2008Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í VestmannaeyjumGísli J. Óskarsson 1949-
25.11.2014Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskólaAnna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987-
24.11.2015Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúaFreyja Rós Haraldsdóttir 1987-
16.11.2010Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin uppEdda Kjartansdóttir
3.6.2011Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla?Elva Önundardóttir
25.11.2015Ferðalag : ferðasaga ungs kennaraErla Hrönn Geirsdóttir 1975-
30.9.2009Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindumValgerður Valsdóttir
14.10.2016Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil veraSveinbjörg Sævarsdóttir 1987-
28.6.2017Hvernig getur þú borðað níu súkkulaðirúsínur ef þú átt bara fimm í skálinni?Helga Bogadóttir 1961-
14.10.2009Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennaraEygló Ragnheiður Sigurðardóttir
4.11.2013Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðarFjóla Kristín Helgadóttir 1963-
4.9.2007Mannslíkaminn : námsspil um líkama mannsinsAnna Kristín Bang Pétursdóttir; Þóra Helgadóttir
8.6.2011Mikilvægi samræðunnar milli heimilisfólks og starfsfólks öldrunarheimila : starfendarannsókn íþróttafræðings á Hrafnistu í HafnarfirðiHelena Björk Jónasdóttir
1.6.2011Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinumGyða Kristmannsdóttir
4.9.2008Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlunSoffía Unnur Björnsdóttir
10.11.2010Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennsluSigríður Magnúsdóttir
29.9.2009Stjörnufræði kennd með útikennslu og leiklist í skólastarfiGuðrún Benediktsdóttir
29.9.2009Upplifun, leið til skilnings : læsi, upplifun og skilningur unglinga á kennslutextum í náttúrufræðiGeirþrúður María Kjartansdóttir 1985-
9.9.2008Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína?Sigrún Þóra Skúladóttir
10.10.2007Vettvangsnám á grunnskólabraut í Kennaraháskóla Íslands : viðhorf kennaranema og viðtökukennaraSigríður Pétursdóttir
17.11.2011Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkaniðMaría Sif Sævarsdóttir 1973-
20.6.2007Virk náttúruskoðun : náttúruverkefni fyrir almenning í VestmannaeyjumArnsteinn Ingi Jóhannesson; Ragnheiður Borgþórsdóttir
15.11.2013„Bíddu, ég lærði þetta í fyrra“ : forhugmyndir barna í náttúruvísindumÞóra Geirlaug Bjartmarsdóttir 1986-
1.6.2011„Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsóknMargrét Sverrisdóttir
30.3.2011„I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deafKaren Rut Gísladóttir