is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/34541

Titill: 
  • Titill er á ensku Engaging with equality : faculty interpretations of the University of Iceland’s equality checklist and action plan
  • Að fást við jafnrétti : túlkanir háskóladeilda á jafnréttisáætlun Háskóla Íslands
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Through qualitative research using inductive grounded theory as methodology, holding a transformative worldview, and by conducting twelve in-depth semi-structured interviews and analysing the transcripts the researcher has investigated the current attitudes of the teaching staff at the University of Iceland concerning two of the currently existing documents that regard equality dimension issues that have been officially published by the University of Iceland. These documents are the Checklist for the Integration of the Equality Dimension in teaching at the university and the University of Iceland Equality Action Plan 2018-2020. Through interviews with an equal number of academic tutors from both the School of Social Sciences and the School of Engineering and Natural Sciences, and an equal number of males and females, the researcher conducted empirical enquiry exploring how faculty at the University of Iceland relate, address and think of privilege and oppression and how they regard the social power dynamics that they themselves and others of different backgrounds sustain. The examination sought to elucidate how teachers understand the concept of equality and how they enact its issues. The researcher consequently explored how privilege plays a role in the relations between an increasingly diverse student body and different teaching practices. The researcher expects to add to the existing literature by exploring the existing notions of equality in academia in the Icelandic context.

  • Með eigindlegri rannsókn, aðleiðsluaðferð grundaðrar kenningar og umbreytandi heimssýn að leiðarljósi, ræddi rannsakandi við einstaklinga sem starfa við kennslu við Háskóla Íslands í gegnum tólf hálflkokuð djúpviðtöl og skoðaði gildandi viðhorf meðal þessa hóps til forréttinda og undirokunar og þess félagslega valdatafls sem þau sjálf, ásamt öðrum með annan bakgrunn, eiga þátt í að móta og viðhalda. Rannsóknin hafði það að markmiði að varpa ljósi á skilning kennara á hugtakinu um fjölbreytileika og hvernig þau innleiða málefni á sviði janfréttis og jafnræðis. Í gegnum viðtöl við jafnan fjölda karlkyns og kvenkyns kennara, frá Félagsvísindasviði annarsvegar og Verkfræði- og náttúruvísindasviði hinsvegar, framkvæmdi rannsakandi viðtalsrannsókn sem sneri að því að skoða hvernig kennarar Háskóla Íslands horfa til, takast á við og hugsa um þá stefnu sem er í gildi um þessi mál sem Háskóli Íslands hefur birt opinberlega. Þessi skjöl eru Checklist for the Integration of the Equality Dimension in teaching og Jafnréttisáætlun Háskóla Íslands 2018-2020. Rannsakandinn skoðaði í kjölfarið hlutverk forréttinda meðal stöðugt fjölbreytilegri hóps nemenda og ólíkra kennsluhátta. Með rannsókninni reiknar rannsakandi með að bæta við núverandi þekkingu með því að skoða gildandi viðhorf til fjölbreytileika og jafnréttis í íslensku háskólasamfélagi.

Samþykkt: 
  • 29.10.2019
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/34541


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Engaging with Equality-Faculty interpretations of the University of Icelands Equality Checklist and Action Plan.pdf1.09 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Alexandre da Silva skemman_declaration.pdf292.65 kBLokaðurYfirlýsingPDF