| 29.8.2022 | "Orðaforðanámið er gríðarlega mikilvægt" : um orðaforðakennslu á unglingastigi | Sigurborg Eiríksdóttir 2000- |
| 1.6.2011 | "Science ... is doing something dangerous" : an international perspective on science education and teaching | Gillian Elaine Bieniek |
| 10.11.2010 | ,,Nám er besta betrunin" : fræðslustarf í fangelsum | Inga Guðrún Kristjánsdóttir |
| 31.3.2011 | ,,Nám er besta betrunin“ : rannsókn á námi fanga í afplánun | Inga Guðrún Kristjánsdóttir 1978-; Guðný Guðbjörnsdóttir 1949- |
| 2.5.2025 | Að mæla það sem máli skiptir: Um kosti og galla endurupptöku samræmds námsmats í grunnskólum á Íslandi | Magnús Þorri Björnsson 2000- |
| 24.6.2011 | Að mörgu er að hyggja. Nám heyrnarskertra barna | Katrín Ruth Þorgeirsdóttir 1979- |
| 22.8.2012 | Af hverju stærðfræði? : umfjöllun um prósentureikning | Sæbjörg Erla Árnadóttir 1988- |
| 13.3.2014 | Aftur í nám : viðhorf fullorðinna námsmanna til náms hjá þekkingarsetrinu Nýheimum á Höfn í Hornafirði | Guðrún Þorbjörg Björnsdóttir 1957- |
| 30.6.2020 | Áhrif lesblindu á nám, líðan, náms- og starfsval : reynsla nokkurra viðmælenda rakin | Erla Signý Sigurðardóttir 1986- |
| 23.6.2011 | Áhrif námsumhverfis á yngstu börnin í leikskólunum | Sigrún Arndal |
| 8.10.2009 | Áhrif umhverfis á nám og leik | Oddbjörg Ragnarsdóttir 1959- |
| 16.3.2011 | Byltingin er búin – en þróunin er stöðug : um tæknistutt nám í fræðslustarfi fyrirtækja | Jórunn Magnúsdóttir |
| 30.4.2013 | Er hægt að bjóða kynjakerfinu birginn? : reynsla átta kvenna af smíðum og tölvunarfræði | Katrín Björg Ríkarðsdóttir 1967-; Ingólfur Ásgeir Jóhannesson |
| 3.6.2011 | Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? | Elva Önundardóttir |
| 9.9.2016 | Gaman saman : námssamfélag heyrnarlausra nemenda og kennara þeirra | Gígja Jónsdóttir 1978- |
| 18.6.2014 | Hugurinn ber þig hálfa leið : hvernig birtist trú á eigin getu í líkamsrækt og námi? | Ellen Baldursdóttir 1990- |
| 12.4.2013 | Hvernig tala leikskólastjórar um leikskólann? | Jóhanna Einarsdóttir 1952-; Kristín Karlsdóttir 1954- |
| 19.6.2014 | Innri kraftur : áhrif innri hvatningar á nám | Steingrímur Sigurðarson 1987- |
| 17.8.2007 | ipodar og unglingar : rannsókn og fræðileg umræða um ipoda og tónlist með námi á unglingastigi | Hermann Örn Kristjánsson |
| 17.5.2013 | Íslensk þýðing og þáttabygging CTI : mat á hamlandi hugsunum í ákvarðanatöku um nám og störf | María Dóra Björnsdóttir 1963-; Sif Einarsdóttir 1966-; Jónína Kárdal 1966- |
| 21.6.2011 | Komdu út að leika og kanna : könnunaraðferðin notuð í útinámi | Dóra Margrét Guðmundsdóttir; Hafdís Inga Rafnsóttir |
| 4.11.2013 | Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar | Fjóla Kristín Helgadóttir 1963- |
| 23.6.2011 | Leikur, flæði og samskipti : athugun í leikskóla | Margrét Halldóra Gísladóttir |
| 29.4.2025 | Leik- og námstækifæri á leikskólalóðum: Greinargerð og verkefnasafn | Kría Ösp Brynjudóttir 2001- |
| 24.11.2010 | Máttur hópastarfs : vettvangsathugun og viðtöl í Fjölsmiðjunni | Jóhanna Björt Guðbrandsdóttir |