| 11.8.2023 | Áhrif hreyfingar á andlega líðan og námsárangur hjá börnum og unglingum | Hera Sigrún Ásbjarnardóttir 2000- |
| 28.6.2021 | Áhrif hreyfingar í kennslustund á vitræna færni og vellíðan 6-12 ára grunnskólanema : fræðileg samantekt | Íris Ósk Jónsdóttir 1991- |
| 14.9.2012 | Áhrif óhefðbundins námsmats í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Þórunn Bergþóra Jónsdóttir 1957- |
| 17.9.2012 | Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla | Kristín Helga Ólafsdóttir 1969- |
| 1.7.2022 | Áhrif snjalltækja á námsárangur og svefn nemenda við grunnskóla | Bergrós Lilja Unudóttir 1997- |
| 2.7.2020 | Áhrif uppeldisaðferða á menntun barna : „Þau virtust alltaf vera upptekin ef það var eitthvað um að vera í skólanum“ | Valgerður Erla Óskarsdóttir 1986- |
| 1.9.2014 | Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis | Aníta Björk Helgadóttir 1974- |
| 6.8.2021 | Ávinningur leiðsagnarnáms : viðhorf og námsárangur nemenda | Hrannar Rafn Jónasson 1995- |
| 18.6.2014 | Ávinningur samstarfs heimila og skóla : bætt samstarf - betri námsárangur | Eyrún Sævarsdóttir 1990- |
| 4.9.2014 | Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla | Ebba Lára Júlíusdóttir 1987- |
| 8.4.2008 | Eru tengsl á milli félagsauðs í skólasamfélagi og námsárangurs? | Anna Mjöll Sigurðardóttir |
| 10.8.2023 | Farsæl vegferð í námi og kennslu : hvernig getur leiðsagnarnám stuðlað að jákvæðum námsárangri? | Ásta Dís Helgadóttir 1999- |
| 9.4.2013 | Gildi menntunar í lífi fullorðins fólks | Jóhanna Rósa Arnardóttir 1962-; Jón Torfi Jónasson 1947- |
| 17.4.2012 | Home language environment of Polish children in Iceland and their secondlanguage academic achievement | Anna Katarzyna Wozniczka 1983-; Berman, Robert 1949- |
| 1.7.2020 | Horft í baksýnisspegilinn : ungt fólk á norðanverðum Vestfjörðum lýsir vanlíðan sinni í grunnskóla og hvernig hún hafði áhrif á viðhorf þeirra til áframhaldandi náms | Halldóra Dagný Sveinbjörnsdóttir 1974- |
| 22.8.2022 | Hreyfing í námi : áhrif hreyfingar á námsárangur | Friðbert Bjarki Guðjónsson 1998- |
| 6.8.2021 | Hreyfing og námsárangur | Júlíus Arnar Pálsson 1990- |
| 15.10.2010 | Hreyfingin skapar námsmanninn : áhrif íþróttaiðkunar á andlegan ávinning | Kári Jónasson; Sigurður Gísli Guðjónsson |
| 3.7.2023 | Hugarfar í stærðfræðinámi : mikilvægi hugarfars þegar kemur að námi í stærðfræði | Ólafía Kristín Sæmundsdóttir 1984- |
| 30.6.2022 | Hver er þinnar gæfu smiður? : námsframmistaða íslenskra ungmenna og þjóðfélagsstaða foreldra þeirra | Ásdís Ragna Óskarsdóttir 1991- |
| 1.4.2014 | Innflytjendur í íslenskum framhaldsskólum | Gestur Guðmundsson 1951- |
| 15.11.2011 | Íslensk móðurmálskennsla í Danmörku og Svíþjóð : kennsluhættir, markmið og viðhorf | Edda Rún Gunnarsdóttir |
| 9.9.2016 | Íslenskt námsefni í stærðfræði borið saman við spurningar í PISA prófum | Rósa Ingvarsdóttir 1964- |
| 23.9.2013 | Íþróttaiðkun og námsárangur : tengsl milli tíma sem varið er í íþróttir og árangurs í grunnskólanámi | Árni Stefán Guðjónsson 1986-; Hilmar Þór Sigurjónsson 1988- |
| 29.10.2020 | Kennsla nemenda með annað móðurmál en íslensku : rýnt í aðferðir og áherslur grunnskólakennara á yngsta stigi | Erla Rún Jónsdóttir 1994- |