| 6.7.2018 | "Þetta er okkar stund" : tengslamyndun og lærdómstækifæri með samtalslestri | Ragnheiður Eiríksdóttir 1986- |
| 1.7.2022 | Altæk hönnun náms | Birta Þöll Kristjánsdóttir 1995- |
| 29.8.2022 | Árangursríkar náms- og kennsluaðferðir fyrir nemendur sem læra íslensku sem annað tungumál | Sigríður Lára Garðarsdóttir 1994- |
| 2.9.2022 | B is for Dyslexia : how audiobooks and podcasts can help students with dyslexia in the classroom | Karen Sif Jónsdóttir 1997- |
| 21.2.2017 | Dyslexía : dyslexía; á skólakerfið einhver ráð? | Eyrún Inga Sævarsdóttir 1981- |
| 17.9.2012 | Gagnrýnin hugsun í listgreinakennslu | Brynhildur Fjóla Hallgrímsdóttir 1971- |
| 22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
| 22.8.2022 | Hreyfing í námi : áhrif hreyfingar á námsárangur | Friðbert Bjarki Guðjónsson 1998- |
| 20.2.2023 | Icelandic upper secondary school students´ computational performance without calculators | Lovísa Sha Mi 1985- |
| 21.8.2023 | Leikur sem námsaðferð fyrir fjöltyngd börn í leikskóla : málskilningsteningurinn | Liliam Yisel Gutierrez Ortega 1981- |
| 23.8.2023 | Nýting og þróun stafrænnar tækni í námi og kennslu : viðhorf og reynsla íslenskra og norskra kennara | Svavar Már Ólafsson 1990- |
| 24.6.2019 | Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðra | Guðmundur Stefán Gíslason 1964- |
| 22.2.2023 | Samstíga í átt að farsælum þáttaskilum : samfella í námi barna. | Erlendsína Ýr Garðarsdóttir 1984- |
| 10.11.2011 | Segðu mér og ég gleymi, sýndu mér og ég man, láttu mig gera og ég kann : námsstíll nemenda og kennsluaðferðir fyrir fræðslu hjá Statoil | Helena Rúnarsdóttir |
| 7.11.2012 | Skólaganga nemenda með lesblindu : námsaðferðir og sjálfstraust átta nemenda með lesblindu | Björg Guðmundsdóttir Hammer 1972- |
| 19.12.2016 | Teachers' perspectives on differentiated instruction in the foreign language classroom | Fiona Oliver 1979- |
| 5.7.2018 | Tengsl námsmats og sjálfstjórnunar í námi : hvernig geta áherslur í námsmati grunnskóla á Íslandi haft áhrif á sjálfstjórnun nemenda í námi? | Auður Ýr Sigurþórsdóttir 1990- |
| 24.6.2019 | Uppgötvunarnám í málfræðikennslu | Nína Jenný Kristjánsdóttir 1996- |
| 31.10.2016 | Using the Multiple Intelligences theory to compare student learning styles with classroom curriculum opportunities | Sydney Ross Singer 1990- |
| 24.10.2017 | „Börnin ráða sjálf ferðinni“ : reynsla leikskólakennara af opnum efnivið | Sigurbaldur Frímannsson 1985- |