Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/39742
Markmiðið með þessu verkefni er að ítreka gildi skipulagðrar og markvissrar hreyfiþjálfunar
fyrir börn. Íþróttasamband fatlaðra hefur unnið hörðum höndum að því að kynna YAP eða
„Young Athletes program” á vegum Special Olympics fyrir leikskólum hér á Íslandi. Þar sem
verkefnið hefur verið tekið fyrir og innleitt í starfið, skín árangurinn hreinlega í gegn. Eftir að
ég sat kynningar fyrirlestur um YAP hjá Önnu Karolínu framkvæmdarstjóra Special Olympics
á Íslandi kviknaði áhugi minn fyrir því að skoða hvernig skipulögðum hreyfitímum væri háttað
á leikskólum og yngstu stigum grunnskóla og hversu áhrifaríkt það væri að innleiða
skipulagða hreyfitíma í meiri mæli en jafnan er gert á hér á landi. Fyrirlestur Önnu Karolínu
var hluti af námskeiði á öðru ári í Íþrótta- og heilsufræði sem nefndist „Íþróttakennsla í
margbreytilegum hópi og sérhæfð þjálfun” sem leitt var af Jóhanni Arnarsyni aðjúnkt við
Háskóla Íslands, íþróttakennara á starfsbraut við Fjölbrautaskólann í Breiðholti og jafnframt
leiðbeinanda mínum við þetta verkefni. Í samræðum okkar Jóhanns um YAP og framgang
þess hér á landi fannst mér eins og möguleikar á svona verkefni vera óteljandi. Mig langaði
að athuga hvort það væri raunhæft að koma með svona verkefni inn á yngstu stig
grunnskóla, til að halda þeirri markvissu vinnu sem er í gangi áfram á öðrum stigum
skólakerfisins.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf | 31.76 kB | Lokaður | Yfirlýsing | ||
Áhrif YAP og YAP - 2 á þroska barna með fatlanir.pdf | 678.74 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |