is Íslenska en English

Skoða titla

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið >
Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
Titlar 4.361 til 4.385 af 5.009
Fletta
SamþykktTitillHöfundur(ar)
31.3.2009We are caught up in our own world : conceptions of curriculum within three different disciplines at the University of IcelandGuðrún Geirsdóttir
24.3.2011What do we know about teachers working lives?Sólveig Karvelsdóttir
5.3.2014What we wanted to do was to change the situation : distance teacher education as stimulation for school development in IcelandÞuríður Jóhannsdóttir 1952-
27.2.2013Where parental perspective, practice, and reasoning meet : the relevance of home language development for parents with bilingual preschool-aged children in IcelandNichole Leigh Mosty 1972-
11.3.2013Worldwide university ranking and its underlying basis : a perspective of university orientation towards excellenceWenjie Xu 1986-
1.10.2015www.blyantur.is : myndun og mótun vefsíðuVilborg María Ástráðsdóttir 1975-
11.7.2012Yfir hóla og hæðir : námsspil í landafræðiHjördís Pétursdóttir 1986-
9.8.2018Yfir og allt um kring ... í hring : myndlistakennsla og menntun til sjálfbærni í grunnskólumMargrét Gísladóttir 1972-
15.10.2010Yfirfærsla sértækrar félagsþjónustu frá ríki til sveitarfélaga : hver er ávinningurinn?Ólafur Garðar Rósinkarsson
29.6.2011Yndislestur : að halda bókum að börnumKaren Nótt Halldórsdóttir
29.10.2019Yndislestur : aðferðir við að auka lestraránægju nemenda á unglingastigiÁsdís Steinunn Tómasdóttir 1971-
16.8.2007Yndislestur : mikilvægi og leiðir til eflingarKolbrún Guðríður Haraldsdóttir
28.6.2017Yndislestur í heimi snjalltækjaSvanhildur Lilja Svansdóttir 1988-
29.4.2021Yndisskógur sem námsumhverfi : ávinningur þess að rækta yndisskóg í náttúrugreinakennsluRebekka Lind Guðmundsdóttir 1995-
11.8.2021Yngstu börnin í leikskólanumSigríður Harpa Benediktsdóttir 1982-
26.6.2019Yngstu börnin og upplýsingatækniSunneva Svavarsdóttir 1991-
22.9.2015Það að öðlast virðingu er að sýna hana : að tileinka sér þjónandi forystu með áherslu á hag annarra í gegnum kennslustundarýni stjórnendaEdda Björg Sigurðardóttir 1964-
9.11.2010Það bara verður að kenna það sem er til : hugmyndir stærðfræðikennara um námsefniSigfríður Guðný Theódórsdóttir
19.3.2015Það er (tölvu)leikur að læra : notkun afþreyingartölvuleikja í kennslu á framhaldsskólastigiEgill Andrésson 1986-
11.7.2012Það er bara eitthvað sem gerist : hvernig semja þeir tónlist, sem spila á píanó eingöngu eftir eyranu?Eva Björk Eyþórsdóttir 1984-
10.7.2012Það er bara fínt að læra stafina : þróun læsis í leikskólaIngunn Ósk Ingvarsdóttir 1963-; Halldóra Magnúsdóttir 1966-
14.10.2016Það er ekki nauðsynlegt en það er æskilegt : viðhorf foreldra til heimanáms á yngsta stigi grunnskólaSólveig Helga Hákonardóttir 1992-
2.7.2020Það er ekki nóg að strengja áramótaheit : áætlun um innleiðingu hreystistefnu í grunnskóla með skólstjórann í forystuhlutverkiÞórhalla Guðbjartsdóttir 1964-
11.11.2010Það er enginn aflögufær : innleiðing nýútskrifaðra kennara í starf í grunnskólaHelga Hauksdóttir
9.7.2012Það er gaman að læra stærðfræði : könnunaraðferðin notuð í stærðfræðinámi leikskólabarnaEyrún Jóna Reynisdóttir 1987-