en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/13151

Title: 
  • Title is in Icelandic Stjórnun breytinga í kjölfar sameiningar. Grunnskóli Fjallabyggðar
Submitted: 
  • September 2012
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessu rannsóknarverkefni er sameining Grunnskóla Ólafsfjarðar og Grunnskóla Siglufjarðar, þegar til varð Grunnskóli Fjallabyggðar, tekin fyrir. Meginmarkmið verkefnisins er að kanna hvernig staðið var að því að innleiða breytingarnar út frá fræðum og kenningum fræðimanna á sviðum breytingastjórnunar. Enn fremur eru aðferðirnar skoðaðar og bornar saman við upplifun og líðan starfsmanna í ferlinu. Beitt var eigindlegri rannsóknaraðferð þar sem tekin voru hálfopin viðtöl við átta starfsmenn stofnunarinnar. Unnið var út frá eftirfarandi rannsóknarspurningum: Hvaða aðferðum var beitt við sameiningu Grunnskóla Ólafsfjarðar og Grunnskóla Siglufjarðar þegar til varð Grunnskóli Fjallabyggðar? Hvernig upplifðu starfsmenn breytingaferlið?
    Helstu niðurstöður þessa rannsóknarverkefnis gefa til kynna að ekki hafi ákveðinni aðferðafræði verið beitt markvisst í sameiningarferlinu. Frásögn viðmælenda á framkvæmd breytinganna gefur þó að mörgu leyti til kynna að vissum þáttum hafi verið stýrt samkvæmt aðferðafræði breytingastjórnunar. Með hliðsjón af niðurstöðum má einnig greina að sameiningarferlið hafi reynst starfsmönnum stofnunarinnar afar tilfinningamikið þar sem ýmsar hindranir urðu á veginum sem álykta má að hefði mátt lágmarka með lengri aðdraganda og nákvæmari undirbúningi.

Description: 
  • Description is in Icelandic Ritgerð læst í fjögur ár skv. fyrirmælum kennslusviðs.
Accepted: 
  • Sep 20, 2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13151


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
MS. 20.09.12. Sylvía Dögg Hjörleifsdóttir.pdf1.06 MBOpenHeildartextiPDFView/Open