is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Anna Björk Sverrisdóttir 1971-'

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 25 af 63
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
30.6.2020Þróun atvinnumála fatlaðs fólks : leiðir til úrbótaErla Björk Berndsen Pálmadóttir 1986-
22.8.2022Þroskaþjálfar og skóli án aðgreiningarFríða Björnsdóttir 1988-; Rebekka Þórný Gottskálksdóttir 1995-
30.6.2022Þó þú heyrir ekki í mér þá hef ég samt rödd : tjáning í gegnum óhefðbundnar tjáskiptaleiðirMagna Magdalena Baldursdóttir 1983-; Alexandra Björg Eyþórsdóttir 1992-
18.6.2014Þjónandi forysta þroskaþjálfa á sambýli : leið til betri þjónustu : nýjar áherslur og breytt viðhorfAnna Lilja Hauksdóttir 1974-
19.6.2014Þetta er týndur hópur : starfsvettvangur þroskaþjálfa með langveikum börnumÞóra Margrét Sigurðardóttir 1988-
6.7.2023Viltu vera vinur : greinargerð um námsefni í félagsfærni fyrir einhverf börnMargrét Sæmundsdóttir 1997-; Katrín Ósk Þorsteinsdóttir 1986-; Eggert Þorbjörn Böðvarsson 1983-
11.9.2018Viðhorf þroskaþjálfa til námsins og hvernig námið nýtist í störfum þeirra : eigindleg rannsókn á viðhorfi þroskaþjálfa til náms í þroskaþjálfafræðumGunnar Jarl Gunnarsson 1991-; Hilmar Freyr Leifsson 1991-
12.9.2012Viðhorf leikskólastjórnenda til starfa þroskaþjálfa í leikskólumSandra Eðvarðsdóttir 1980-; Katrín Rósa Friðriksdóttir 1978-
29.3.2016Við látum ekkert stoppa okkur! Sagan um Míu og vini hennar : greinargerð með barnabókLíney Guðmundsdóttir 1986-; Helga Rún Halldórsdóttir 1991-
9.9.2024Upplýsingabæklingur fyrir foreldra barna í grunnskólaÁslaug Halla Elvarsdóttir 1987-; Sesselja Ósk A. Kristjánsdóttir 1992-
1.7.2020Tengslavandi barna : leiðir til að auka tengslaöryggi barna í grunnskólumGuðbjörg A. Guðmundsdóttir 1981-
24.8.2022TEACCH sem verkfæri í stuðningi einhverfra barna og í námi fyrir alla í leikskólanumKerstin Geiger 1968-
25.6.2024Tákn með tali í skóla margbreytileikans : myndir lífsins tölum saman með táknumHelga Rúnarsdóttir 1993-
6.9.2013Spilað með orðin : greinargerð með málörvunar- og hreyfispiliLinda Lárusdóttir 1989-
31.10.2023Snemmtæk íhlutun og óhefðbundnar tjáskiptaleiðir : hlutverk þroskaþjálfansAlexandra Ivalu J. Einarsdóttir 1999-
7.8.2024Snemmtæk íhlutun í leikskóla : sérstaða þroskaþjálfaLovísa Hrund Stefánsdóttir 1988-; Tinna Ýr Gunnarsdóttir 1988-
18.8.2022Smáritið Ritlingur : persónumiðuð nálgun og börn með sérþarfir sem þurfa stuðning í grunnskólaElín María Þorvarðardóttir 1978-; Dögg Friðjónsdóttir 1988-
6.7.2018Skóli án aðgreiningar : upplifun ólíkra faghópa í skóla margbreytileikansMargit Lína Hafsteinsdóttir 1970-
18.6.2014Skóli án aðgreiningar : viðhorf og reynsla foreldra fatlaðra barnaBjörg Maggý Pétursdóttir 1980-
25.11.2014Sérdeildir í grunnskólum HafnarfjarðarGuðrún Rögnvaldsdóttir 1973-
14.10.2016Seinfærir foreldrar og Notendastýrð persónuleg aðstoðMargrét Eyjólfsdóttir 1987-
13.8.2024Samþætting þjónustu og árangursrík teymisvinnaSindri Már Auðunsson 1992-; Katrín Sigurðardóttir 2000-
2.7.2020Saga, þróun og framtíðarsýn þroskaþjálfaSunna Jónsdóttir 1989-
26.2.2014Reynsla og sýn þroskaþjálfa á námi fatlaðra barna : í almennum bekk og sérdeildAnna Júlía Aðalsteinsdóttir 1983-
3.11.2012Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagiHulda Björg Þórðardóttir 1987-