30.6.2020 | Þróun atvinnumála fatlaðs fólks : leiðir til úrbóta | Erla Björk Berndsen Pálmadóttir 1986- |
22.8.2022 | Þroskaþjálfar og skóli án aðgreiningar | Fríða Björnsdóttir 1988-; Rebekka Þórný Gottskálksdóttir 1995- |
30.6.2022 | Þó þú heyrir ekki í mér þá hef ég samt rödd : tjáning í gegnum óhefðbundnar tjáskiptaleiðir | Magna Magdalena Baldursdóttir 1983-; Alexandra Björg Eyþórsdóttir 1992- |
18.6.2014 | Þjónandi forysta þroskaþjálfa á sambýli : leið til betri þjónustu : nýjar áherslur og breytt viðhorf | Anna Lilja Hauksdóttir 1974- |
19.6.2014 | Þetta er týndur hópur : starfsvettvangur þroskaþjálfa með langveikum börnum | Þóra Margrét Sigurðardóttir 1988- |
6.7.2023 | Viltu vera vinur : greinargerð um námsefni í félagsfærni fyrir einhverf börn | Margrét Sæmundsdóttir 1997-; Katrín Ósk Þorsteinsdóttir 1986-; Eggert Þorbjörn Böðvarsson 1983- |
11.9.2018 | Viðhorf þroskaþjálfa til námsins og hvernig námið nýtist í störfum þeirra : eigindleg rannsókn á viðhorfi þroskaþjálfa til náms í þroskaþjálfafræðum | Gunnar Jarl Gunnarsson 1991-; Hilmar Freyr Leifsson 1991- |
12.9.2012 | Viðhorf leikskólastjórnenda til starfa þroskaþjálfa í leikskólum | Sandra Eðvarðsdóttir 1980-; Katrín Rósa Friðriksdóttir 1978- |
29.3.2016 | Við látum ekkert stoppa okkur! Sagan um Míu og vini hennar : greinargerð með barnabók | Líney Guðmundsdóttir 1986-; Helga Rún Halldórsdóttir 1991- |
9.9.2024 | Upplýsingabæklingur fyrir foreldra barna í grunnskóla | Áslaug Halla Elvarsdóttir 1987-; Sesselja Ósk A. Kristjánsdóttir 1992- |
1.7.2020 | Tengslavandi barna : leiðir til að auka tengslaöryggi barna í grunnskólum | Guðbjörg A. Guðmundsdóttir 1981- |
24.8.2022 | TEACCH sem verkfæri í stuðningi einhverfra barna og í námi fyrir alla í leikskólanum | Kerstin Geiger 1968- |
25.6.2024 | Tákn með tali í skóla margbreytileikans : myndir lífsins tölum saman með táknum | Helga Rúnarsdóttir 1993- |
6.9.2013 | Spilað með orðin : greinargerð með málörvunar- og hreyfispili | Linda Lárusdóttir 1989- |
31.10.2023 | Snemmtæk íhlutun og óhefðbundnar tjáskiptaleiðir : hlutverk þroskaþjálfans | Alexandra Ivalu J. Einarsdóttir 1999- |
7.8.2024 | Snemmtæk íhlutun í leikskóla : sérstaða þroskaþjálfa | Lovísa Hrund Stefánsdóttir 1988-; Tinna Ýr Gunnarsdóttir 1988- |
18.8.2022 | Smáritið Ritlingur : persónumiðuð nálgun og börn með sérþarfir sem þurfa stuðning í grunnskóla | Elín María Þorvarðardóttir 1978-; Dögg Friðjónsdóttir 1988- |
6.7.2018 | Skóli án aðgreiningar : upplifun ólíkra faghópa í skóla margbreytileikans | Margit Lína Hafsteinsdóttir 1970- |
18.6.2014 | Skóli án aðgreiningar : viðhorf og reynsla foreldra fatlaðra barna | Björg Maggý Pétursdóttir 1980- |
25.11.2014 | Sérdeildir í grunnskólum Hafnarfjarðar | Guðrún Rögnvaldsdóttir 1973- |
14.10.2016 | Seinfærir foreldrar og Notendastýrð persónuleg aðstoð | Margrét Eyjólfsdóttir 1987- |
13.8.2024 | Samþætting þjónustu og árangursrík teymisvinna | Sindri Már Auðunsson 1992-; Katrín Sigurðardóttir 2000- |
2.7.2020 | Saga, þróun og framtíðarsýn þroskaþjálfa | Sunna Jónsdóttir 1989- |
26.2.2014 | Reynsla og sýn þroskaþjálfa á námi fatlaðra barna : í almennum bekk og sérdeild | Anna Júlía Aðalsteinsdóttir 1983- |
3.11.2012 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og virk þátttaka í skóla án aðgreiningar : mikilvægi samskipta fyrir nemendur til þátttöku í lýðræðissamfélagi | Hulda Björg Þórðardóttir 1987- |