1.9.2016 | Akstursþjónusta fatlaðs fólks : hverju þarf að breyta? | Stefán Arnarson 1989-; Guðlaug Hanna Vilhjálmsdóttir 1985- |
28.8.2017 | Á ég að gæta bróður míns? : ábyrgð fullorðinna systkina fatlaðs fólks | Hrund Brynjólfsdóttir 1974- |
6.9.2013 | Börn með Smith-Magenis heilkenni : mikilvægi snemmtækrar íhlutunar og fjölskyldumiðaðrar þjónustu á leikskólaárunum | Lukka Berglind Brynjarsdóttir 1978- |
7.10.2009 | Börn og foreldrar : þjónusta Fjölskyldudeildar Akureyrarbæjar við ung fötluð börn og foreldra þeirra | Helga Helgadóttir |
10.9.2015 | Einhverfurófsraskanir og börn í grunnskólum : upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af grunnskólagöngu þeirra | Klara Sif Ásmundsdóttir 1991- |
12.9.2012 | Einstaklingsmiðað nám í samvinnu við nemendur : notagildi einstaklingsáætlunar í grunnskóla | Magnús G. Sigurðsson 1982- |
14.9.2012 | Einstaklingsmiðaðar áætlanir : verkfæri til aukins sjálfstæðis og lífsgæða fatlaðs fólks : greinargerð með handbók um MAPS og PATH | Hólmfríður Björgvinsdóttir 1988-; Margrét Erla Haraldsdóttir 1980- |
28.8.2008 | Er tákn með tali notað í leikskólum? | Alla Dóra Smith |
15.10.2010 | Félagshæfnisögur : leiðbeiningar um gerð og notkun | Auður Björk H. Kvaran 1985-; Eva Hrönn Jónsdóttir 1978-; Jóhanna Björg Másdóttir 1986- |
8.5.2015 | Fleiri tjáskiptaleiðir en tal : viðhorf starfsfólks Múlaborgar til tjáskiptaaðferðarinnar Tákn með tali | Þórey Stefánsdóttir 1990-; Þóra Björk Bjartmarz 1988- |
6.9.2013 | Frímínútur : gagn og gaman fyrir alla? | Sunna Pétursdóttir 1986-; Stella Reynisdóttir 1990- |
2.7.2020 | Gildi túlkaþjónustu fyrir notendur óhefðbundinna tjáskipta | Rakel Marteinsdóttir 1993- |
4.9.2013 | Gleðistundir : myndir úr lífi fatlaðs barns [greinargerð] | Jónína Róbertsdóttir 1987- |
12.9.2008 | Hvað vantar? : könnun á þörf fyrir fræðslu fyrir foreldra barna á leikskólaaldri sem greinast með einhverfu | Helga Elísabet Guðlaugsdóttir |
7.10.2009 | Hver úr sínu horni : könnun um miðlun sérþekkingar innan leikskóla Reykjavíkur | Soffía Adólfsdóttir; Telma Kjaran |
12.9.2012 | Hvers virði eru réttindi ef ekki allir þekkja þau? : greinargerð og handbók fyrir foreldra einhverfra barna og barna með þroskahömlun | Þóra Marý Arnórsdóttir 1989-; Ingveldur Stella Sveinsdóttir 1981- |
29.8.2007 | Kemstu með? : rannsókn á aðgengi fyrir hjólastóla að leikskólum Selfossbæjar | Fríður Sæmundsdóttir |
2.9.2013 | Ljósið í myrkrinu : um heilatengda sjónskerðingu og mikilvægi sjónörvunar | Freyja Hrönn Sveinbjörnsdóttir 1988- |
29.6.2020 | Málörvun leikskólabarna með málþroskafrávik : samstarf þroskaþjálfa og talmeinafræðinga | Karen Ósk Sigurðardóttir 1994-; Andrea Hálfdánardóttir 1995- |
27.6.2019 | Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir og fullorðið fólk | María Kristín Haraldsdóttir 1985- |
7.10.2009 | Réttur fatlaðra barna : upplifun foreldra | Helga Andrésdóttir |
22.8.2007 | Skóli án aðgreiningar : stefna stjórnvalda, hugmyndafræði og dæmi um framkvæmd | Sigrún Þorkelsdóttir |
19.6.2014 | Staða fólks með einhverfurófsraskanir á almennum vinnumarkaði | Tómas Adolfsson 1984- |
27.6.2019 | Staða og hlutverk þroskaþjálfa í framhaldsskólum | Kolbrún Ingibergsdóttir 1963- |
25.8.2022 | Staða og hlutverk þroskaþjálfa í leikskólum : Akureyri og Hafnarfjörður í brennidepli | Kristín Björg Jónsdóttir 1996-; Sæunn Marín Harðardóttir 1991-; Valgerður Inga Júlíusdóttir 1993- |