is Íslenska en English

Ritgerðir með leiðbeinandann 'Ruth Jörgensdóttir Rauterberg 1961-'

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið > Leiðbeinendur >
Leiðbeinendur 1 til 20 af 20
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
26.6.2019"Ég er alveg confused" : úttekt á aðgengi fatlaðs fólks að heimasíðum sveitarfélagaAðalbjörg Jónsdóttir 1983-; Íris Blandon 1973-
2.7.2020"Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa.Rósa María Níelsdóttir 1988-
25.10.2021Að setja sig í spor annarra : upplýsingaefni fyrir starfsfólk um nálgun og leiðir í þjónustu við fólk sem nýtir óhefðbundin tjáskiptiBirgitta Elín Helgadóttir 1984-
23.10.2017Af hverju einangrast einhverf börn félagslega í skólakerfinu? : hvernig má sporna við því?Dana Margrét Gústafsdóttir 1991-
29.6.2021Atvinnumál fatlaðs fólks á Akranesi : framtíðadraumar fatlaðs fólks á Akranesi : framboð á atvinnumarkaði á Akranesi að leiðarljósi og leiðir til úrbótaAðalheiður Rósa Harðardóttir 1992-
27.6.2019Atvinnumöguleikar fatlaðs fólks í ReykjavíkSigrún Stefanía Þorvaldsdóttir 1991-; Brynja Sóley Stefánsdóttir 1987-
28.6.2017Atvinnumöguleikar fólks með einhverfu og framtíðarsýn Akureyrarbæjar í málefnum þeirraEster Jónasdóttir 1960-
30.6.2021Barnabækur til fræðslu um fötlun og fjölbreytileika : mikilvægi jákvæðra birtingarmynda fötlunarMaría Erla Finnbjörnsdóttir 1994-; Andrea Rut Birgisdóttir 1989-
26.6.2019Einhverfa : greinargerð með fræðslu-og upplýsingabækling fyrir foreldra og aðstandendur leikskólabarna á einhverfurófiTelma Björk Helgadóttir 1992-; Agnes Ásgeirsdóttir 1991-
27.6.2019Einhverfa : íhlutun, umhverfi og menntunHildur Júlíusdóttir 1993-
28.6.2017Hvað langar þig að verða þegar þú verður stór? : rannsókn á framtíðardraumum fatlaðra barna um störf og frama með framboð á íslenskum atvinnumarkaði að leiðarljósiÞuríður Marín Jónsdóttir 1994-
6.7.2018Hvað svo? : hvað tekur við að loknu námi af sérnámsbraut í framhaldsskólumMarta María Vídó Þorbjarnardóttir 1983-; Sigrún Stella Þrastardóttir 1987-; Þórdís Karelsdóttir 1982-
6.7.2018Hvernig birtast hugtök og markmið í gæðaviðmiðum frístundastarfs og hvaða merkingu hefur það fyrir fötluð börn?Hildur Ösp Hafberg 1988-
1.7.2020Hvernig geta þroskaþjálfar stuðlað að gæðafrístund fyrir öll börnHelgi Freyr Guðnason 1991-; Ólafur Aron Pétursson 1995-
11.8.2021Skóli án aðgreiningar : hindranir í framkvæmd stefnu um skóla án að greiningar : upplifun þroskaþjálfa og nemenda í efri bekkjum grunnskólaSigrún Vigdís Gylfadóttir 1972-
27.6.2019Stuðningur við börn af erlendum uppruna í grunnskólum ReykjavíkurMargrét Eva Einarsdóttir 1988-
5.7.2018Störf þroskaþjálfa í skóla margbreytileikans : sýn þroskaþjálfa og skólastjórnenda á störf þroskaþjálfa í leik- og grunnskólumAnna Steinunn Árnadóttir 1990-; Sigrún Lilja Traustadóttir 1986-
5.7.2018Tómstundir fatlaðra barna og ungmennaÁsta Lilja Gunnarsdóttir 1994-
11.8.2021Tónlist í starfi þroskaþjálfaSigurmon Hartmann Sigurðsson 1989-
2.7.2020„Markmið okkar er að hver og einn nemandi fái að vera virkur þátttakandi í daglegu starfi“ : þroskaþjálfinn í leikskóla án aðgreiningarSóley Guðmundsdóttir 1990-