en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/1326

Title: 
  • Title is in Icelandic HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskóla
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi fjallar um próf sem nefnist HLJÓM-2 og mælst er til að lagt sé fyrir 5 ára börn í leikskólum landsins. Þetta próf er notað til að meta hljóðkerfisvitund en rannsóknir hafa sýnt að hljóðkerfisvitundin er einn af þeim þáttum sem hafa áhrif á hvernig til tekst með lestrarnám. Oft á tíðum er síðan niðurstöðum úr HLJÓM-2 skilað á milli skólastiga. Tekur ritgerðin til þess hvernig nýta megi niðurstöður þessa prófs í leikskóla og grunnskóla. Ég gerði litla athugun á hvort skil á niðurstöðum HLJÓM-2 fari fram milli leik- og grunnskóla í Skagafirði og hvort unnið sé áfram með niðurstöðurnar. Einnig athugaði ég hvort kennarar á yngsta stigi í stærsta skólanum þekktu til HLJÓM-2 prófsins. Hæpið er að draga ályktanir af svo lítilli könnun en samkvæmt þeim svörum sem bárust er niðurstöðum skilað á milli en grunnskólakennarar þekkja ekki nógu vel til prófsins. Kynna þarf prófið betur svo ástæða sé til að skila niðurstöðum úr HLJÓM-2 á milli skólastiga og að þær nýtist sem best.

Accepted: 
  • Oct 22, 2007
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/1326


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
hljom2.pdf408.59 kBOpenHeildartexti PDFView/Open