is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Ráðstefnurit > Þjóðarspegill Félagsvísindastofnunar >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/13364

Titill: 
  • Samgöngur og hreyfanleiki
Útgáfa: 
  • Október 2012
Útdráttur: 
  • Í þessari grein er rannsóknarverkefni um samgöngur og hreyfanleika staða kynnt ásamt frumniðurstöðum. Markmið rannsóknarinnar er að kanna ítarlega hvernig samgöngur, með tilliti til mismunandi ferðamáta, hafa áhrif á hreyfanleika (e. mobility) staða, staðsetja þá á huglægan máta og hvernig sú staðsetning hefur áhrif á ímynd tiltekins svæðis. Horft verður sérstaklega á Strandasýslu og hvernig ímynd hennar er í sífelldri mótun í mismunandi gagnvirkum hreyfanleika fólks og staða. Augum verður beint að hvernig ímynd Strandasýslu er að verða til í dag sem áfangastaður í ferðamennsku. Fjallað verður um hvernig aðilar í ferðþjónustu eru að endurvekja gamlar leiðir og slóða til að sjá hvernig verið er að skapa ímynd svæðisins með hjálp tengslaneta fyrri tíma. Í því samhengi verður byggt á þátttökathugun auk þess sem stuðst verður við fyrstu niðurstöður úr greiningu á viðtölum sem tekin voru við valda einstaklinga sumarið 2012 um hvernig tengsla- og samgöngunet svæðisins hafa tekið breytingum á æviskeiði þeirra. Meðal annarra gagna sem rannsóknin byggir eru kort frá mismunandi sögulegum tímum og sögulegar heimildir sem varpa ljósi enn frekar á hreyfanleika svæðisins. Gögn verða greind með kenningar um staðarhugtakið, hreyfanleika og tengslanet til hliðsjónar.

Birtist í: 
  • Rannsóknir í félagsvísindum XIII: Viðskiptafræðideild
Samþykkt: 
  • 26.10.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13364


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
KatrinLund_Gunnar Johannes_Samgongur og hreyfanleiki.pdf474,61 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna