is Íslenska en English

Grein Háskóli Íslands > Ráðstefnurit > Þjóðarspegill Félagsvísindastofnunar >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/13367

Titill: 
  • Viðhorf neytenda til styrkja til rokkhljómsveita
Útgáfa: 
  • Október 2012
Útdráttur: 
  • Mat neytenda á styrkjum er m.a. talið byggja á hvort styrkveitandinn sé einkaaðili eða opinber aðili. Markmið rannsóknarinnar var að kanna viðhorf neytenda til styrkja til íslenskra rokkhljómsveita. Annars vegar var markmiðið að kanna hvort viðhorfið sé almennt ólíkt eftir því hvort styrkveitandinn er einkarekið fyrirtæki, ráðuneyti eða opinber stofnun og hins vegar var ætlunin að kanna hvaða áhrif styrkveiting geti haft á rokkhljómsveitir að mati neytenda. Þátttakendur í rannsókninni voru valdir með hentugleikaúrtaki þeirra háskólanemenda sem uppfylltu það að teljast hluti af neytendum, en neytendur voru skilgreindir sem þeir einstaklingar sem keypt höfðu hljómplötu og/eða sótt tónleika með íslenskri rokkhljómsveit 12 mánuði áður en spurningalistinn var lagður fyrir. Niðurstöðurnar sýna að neytendur eru almennt jákvæðara í garð frá einkareknum fyrirtækjum heldur en opinberri stofnun eða ráðuneyti. Niðurstöðurnar sýna jafnframt að neytendur telja áhrif slíkra styrkveitinga geta haft mikilvæg áhrif á rokkhljómsveitir, sér í lagi varðandi velgengni þeirra.

Birtist í: 
  • Rannsóknir í félagsvísindum XIII: Viðskiptafræðideild
Samþykkt: 
  • 26.10.2012
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13367


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
VikingurMasson_AudurHermanns_Vidhorf til rokkhljomsveita.pdf695.53 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna