en English is Íslenska

Article University of Iceland > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/13578

Title: 
  • is Námssamfélag í kennaranámi : rannsóknarkennslustund
Published: 
  • December 2012
Abstract: 
  • is

    Í þessari grein er sagt frá rannsókn á rannsóknarkennslustund (e. lesson study) sem leið til að byggja upp námssamfélag í kennaramenntun. Í rannsóknarkennslustund felst að hópur kennara og kennaranema skipuleggur saman, rannsakar og ígrundar kennslustund með ákveðin markmið í huga. Rannsakað var hvernig námssamfélag myndaðist meðal stærðfræðikennaranema vormisserin 2009 og 2010 þegar þeir prófuðu að nota þessa aðferð með kennurum sínum. Niðurstöður sýndu að rannsóknarkennslustund getur stutt við myndun námssamfélags þar sem kennaranemar þróa færni sína í faglegri umræðu og auka um leið samstarfshæfni sína, en hvort tveggja er talið mikilvægt í kennaramenntun og kennarastarfi. Þátttaka í rannsóknarkennslustund getur jafnframt stutt kennaranema í að taka mið af námi nemenda og inntaki þegar þeir skipuleggja kennslu í samvinnu. Rannsóknarkennslustund getur því reynst kennaranemum vel til að læra að kenna og leggja
    grunn að starfsþróun sinni.

  • Research on the use of lesson study in building a learning community in teacher education is presented. In lesson study a group of teachers or teacher students, together plan, research and reflect on one lesson with particular goals in mind. The focus of the study was how the teacher students in mathematics created a learning community when trying out lesson study. The study took place in the spring terms of 2009 and 2010 in cooperation with teacher educators. It showed that lesson study can create a learning community where teacher students develop their professional language and collaborative competence, both of which are considered to be important issues in
    teacher education and in the teaching profession. Taking part in lesson study can also support teacher students in focusing on pupils’ learning, as well as on content. The research showed that the use of lesson study can be useful for teacher students who are learning to teach and starting their professional development.

Citation: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Description: 
  • is Greinaflokkur um kennaramenntun til heiðurs Ólafi J. Proppé sjötugum á tíu ára afmæli Netlu – Veftímarits um uppeldi og menntun
Accepted: 
  • Jan 3, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13578


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
014.pdf303.8 kBOpenHeildartextiPDFView/Open