is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/13622

Titill: 
  • Ímynd Icelandair
  • Titill er á ensku Corporate image. Icelandair
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ímynd er margvítt og flókið hugtak sem tengist náið hugtökunum orðspor og auðkenni. Ímynd er ríkur þáttur í markaðsstarfi fyrirtækja en vegna eiginleika hugtaksins getur markaðsfærsla oft orðið vandasamt verkefni fyrir fyrirtæki og þarf þá að huga að mörgum þáttum.
    Rannsókn þessi fjallar um ímynd Icelandair. Icelandair er vel þekkt fyrirtæki og hefur átt farsælan feril í hörðu alþjóðlegu samkeppnisumhverfi. Markmið rannsóknarinnar var að kanna ímynd Icelandair út frá mismunandi víddum og því voru settar fram eftirfarandi rannsóknarspurningar:
    H1. Ímynd Icelandair skiptist í nokkra þætti.
    H2. Icelandair er staðsett í efra hægra horni líkans Cannon og Schwaiger (2005) meðal almennings.
    H3. Markaðsfærsla Icelandair endurspeglar þá ímynd sem almenningur hefur af Icelandair.
    Notast var við megindlega aðferðafræði. Til að meta ímynd Icelandair í hugum þátttakanda voru settar fram 27 staðhæfingar og að auki þrjár viðhorfsspurningar. Spurningarnar eru á sjö skala Likert kvarða.
    Í grófum dráttum þá benda niðurstöður rannsóknarinnar til þess að almennt hafi fólk jákvæða ímynd af Icelandair og tengir það við mörg jákvæð gildi eins og öryggi, góða þjónustu og að það sé leiðandi, fyrsta flokks fyrirtæki sem fólk ber virðingu fyrir.

Samþykkt: 
  • 8.1.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13622


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
guðmundur_r_sigtryggsson.pdf1.24 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna