is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/13660

Titill: 
  • Responding to diversity at school. An ethnographic study : nokkrar skýringar í framhaldi af nýlegri umfjöllun í Netlu
Útgáfa: 
  • Október 2011
Útdráttur: 
  • Um leið og ég þakka Ingólfi Á. Jóhannessyni fyrir afar jákvæða umfjöllun um bók mína,
    Responding to diversity at schoool. An ethnographic study, (sjá hér) langar mig að reyna
    að svara þeim spurningum sem hann setur fram í lok pistils síns. Hann spyr (og vísar í
    blaðsíður þar sem um þetta er fjallað í bókinni): „Finnst grunnskólakennurum að þeim sé
    enn ógnað af stefnu stjórnvalda um skóla án aðgreiningar – í ljósi þess sem þeim fannst
    vera stigvaxandi erfiðleikar í hegðun nemenda (bls. 75)? Á hvern hátt birtist baráttan um
    fjölda í bekk, nú tíu árum og einu efnahagshruni síðar (bls. 98–99)? Er vellíðan enn þá
    álitin forsenda náms (bls. 116)? Hefur þekking á því hvernig mæta má ólíkum menntunar-
    þörfum í sömu kennslustofu aukist (bls. 116)?“(bls. 116)?“

Birtist í: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Athugasemdir: 
  • Svör Gretars við spurningum Ingólfs Ásgeirs Jóhannessonar sem birtust í ritdómi Ingólfs um bók Gretars á Netlu sumarið 2011
Samþykkt: 
  • 9.1.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13660


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
003.pdf123.04 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna