en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/13683

Title: 
  • Title is in Icelandic Er Hönnunarmiðstöð Íslands að nýta sér verkfæri markaðsfræðinnar í starfsemi sinni?
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessarar ritgerðar er að kanna hvort Hönnunarmiðstöð Íslands sé að nýta sér verkfæri markaðsfræðinnar í starfsemi sinni. Megintilgangurinn er að veita starfsmönn-um Hönnunarmiðstöðvarinnar tækifæri á að sjá hvernig hægt er að nýta markaðs-fræðina þegar kemur að rekstrinum. Fjallað er um markaðsferlið og þá þætti sem snúa að því, auk þess sem farið er yfir CBBE líkanið sem sýnir hvernig á að byggja upp sterkt vörumerki og viðhalda því til lengri tíma.
    Tekið var viðtal við Höllu Helgadóttur, framkvæmdastjóra Hönnunarmiðstöðvar, til að fá betri innsýn í starfsemi Hönnunarmiðstöðvarinnar. Auk þess var framkvæmd megindlega rannsókn meðal íslenskra hönnuða þar sem ímynd og viðhorf gagnvart Hönnunarmiðstöðinni var kannað. Spurt var út í viðhorf þeirra til starfsemi og þjónustu og hvort þeir hafi nýtt sér það sem Hönnunarmiðstöðin hefur upp á að bjóða. Spurt var hvað fólk tengir við Hönnunarmiðstöðina og þá kom í ljós að hönnuðir tengja helst við hana orðin kynning, hönnun, HönnunarMars, fagmennska og klíka. Einnig var kannað álit þeirra á hvað Hönnunarmiðstöðin er að gera vel og hvað mætti gera betur til að hægt sé að nýta það til að betrumbæta starfsemina.
    Rannsóknin leiddi í ljós að hönnuðir eru almennt mjög jákvæðir gagnvart Hönnunarmiðstöðinni þó svo að margar hugmyndir hafi komið fram um hvað væri hægt að gera enn betur til að ná sem bestum árangri.

Accepted: 
  • Jan 10, 2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13683


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Linda_Schiöth_BS.pdf6.61 MBOpenHeildartextiPDFView/Open