is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/13706

Titill: 
  • Konur og fjölmiðlar. Birtingarmynd og kynjahlutfall íslenskra stjórnmálakvenna í fjölmiðlum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Fjölmiðlar heimsins fjalla minna um konur en karla þrátt fyrir að konur séu helmingur mannkyns. Rannsóknir hafa leitt í ljós að staða kvenna á fjölmiðlamarkaði er veik og eru þær einungis um þriðjungur þeirra sem birtast í fjölmiðlum. Þróunin er afar hægfara og virðist nokkuð stöðnuð. Fjallað verður birtingarmyndir og hlutfall kvenna í fjölmiðlum með sérstakri áherslu á umfjöllun fjölmiðla um stjórnmálakonur á Íslandi. Umfjöllun um stjórnmálakonur snýst í auknum máli útlit þeirra og persónulega hagi. Femínisk fræði halda því fram fjölmiðlar styrki hefðbundin viðhorf um staðalímyndir og þar með viðhaldi yfirráði karla yfir konum. Kosningasaga íslenskra kvenna er ekki löng og forskot karla sér langa sögu. Farið verður yfir sögu kosningaréttar íslenskra kvenna og rætt um mikilvægi þess að þær taki þátt í stjórnmálum til jafns við karla. Sagt verður frá hlutverki fjölmiðla og þeirri ábyrgð sem þeir hafa í nútímasamfélögum. Í ritgerðinni verður efnið skoðað út frá kenningum um femínisma, staðalímynda og reifað verður á ólíku eðli karla og kvenna. Farið verður yfir niðurstöður rannsókna bæði hérlendis og erlendis á þessu sviði.

Samþykkt: 
  • 10.1.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13706


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA-Ritgerðin .pdf458.64 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna