Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/13766
The study discusses health related tourism services and access of tourists with disabilities to them. The access as a concept includes the access to information, services and opportunities for people with special needs to travel. To evaluate these areas, the stakeholders that deal with the issues of this particular group and their traveling, were approached.
It is suggested that health-related and medical tourism should take a leading role in making it possible, that access for the disabled to travelling is more favourable. Until now this area has been neglected by stakeholders in the tourism industry, but there are opportunities to be explored. It seems that expertise which exists within the health and medical tourism can be employed to facilitate access for the disabled to traveling while opening new avenues for the tourism industry in this market of tourists.
Conclusions have been drawn from the responses of selected interviewees in this qualitative research. Seven persons were interviewed and those interview gave informations to the conclutions. The crux of the research is that access should be for everyone, always and everywhere.
Hér hefur verið fjallað um heilsuferðaþjónustu og aðgengi fatlaðra að ferðaþjónustunni. Þegar talað er um aðgengi er átt við aðgengi að upplýsingum, þjónustu og möguleikum fatlaðra til að ferðast. Til að leggja mat á þessa þætti var haft samband við ýmsa aðila sem koma að málefnum fatlaðra og ferðamálum þeirra.
Lögð var fram sú tillaga að heilsu- og lækningatengd ferðaþjónusta fari á undan öðrum greinum ferðaþjónustunnar við að koma aðgengi fatlaðra í ferðaþjónustu í betra horf. Hingað til virðis það vera svo að ferðaþjónustuaðilar hafa ekki verið að sinna þessum markaði, en líklegt er að þar liggi tækifæri sem vert er að nýta. Þá má telja að sérþekkingin og aðstaðan sem er til staðar innan heilsu-og lækningartengdrar ferðaþjónustu sé það mikil að hægt sé að nota hana til að greiða fyrir aðgengi fatlaðra að ferðaþjónustu og um leið opna aðgengi ferðaþjónustunnar að þessum markhópi.
Eigindleg rannsókn var framkvæmd. Tekin voru viðtöl við 7 viðmælendur og niðurstöður dregnar vegna samanburðar af fræðum og viðtölum. Niðurstöður rannsóknarinnar eru að almennt álit sé að aðgengi á að vera fyrir alla, alltaf, allsstaðar.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA ritgerdin loksins fullfragengin og tilbuin pdf skjal.pdf | 509.55 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |