is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/13775

Titill: 
  • Staðbundin matvæli : gullegg ferðaþjónustunnar?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Matarferðaþjónusta hefur verið skilgreind á fleiri en einn hátt og sjaldnast allir verið ánægðir
    með hverja skilgreiningu. Þegar kemur að matarferðaþjónustu er mikilvægt að skoða
    staðbundin og svæðisbundin matvæli en þegar ferðamenn velja staðbundin matvæli telja þeir
    sig gjarnan vera að fá ósvikna vörur beint frá framleiðanda, þar sem rekjanleiki vörunnar og
    sýnileiki er alltaf að verða mikilvægari fyrir neytendur. Það er mikilvægt fyrir
    ferðaþjónustuna að auka framboð á staðbundnum matvælum þegar kemur að sjálfbærri
    ferðaþjónustu en samspil staðbundinnar matvælaframleiðslu og ferðaþjónustu geta haft
    jákvæð áhrif á efnahag, félagslegt réttlæti, heilsu, velferð og umhverfi, og á annan hátt aukið
    sjálfbærni svæða. Markaðstækifæri í sjálfbærri ferðaþjónustu eru mikil og þar skapast
    möguleikar fyrir framleiðendur staðbundinna matvæla. Á Íslandi er verið að vinna að
    uppbyggingu staðbundinna matvæla og ferðaþjónustu á mörgum stöðum, meðal annars í
    gegnum t.d. Visit Iceland, Iceland Naturally, Food and Fun, Matís ehf., Beint frá býli og fleiri
    samtaka. Auk þess bjóða veitingahús og verslanir upp á meira úrval af staðbundnum
    matvælum en áður. Tekin voru viðtöl við 3 aðila sem tengjast staðbundinni
    matvælaframleiðslu og/eða sölu til að fá svar við spurningunni hvort að staðbundin matvæli
    eru mikilvæg í ferðaþjónustu á Íslandi?

  • Útdráttur er á ensku

    Food tourism has been defined in numerous ways and there has rarely been a consensus on
    which is the appropriate definition. When it comes to food tourism, it is important to examine
    both local and regional food systems because tourists that choose local food often assume that
    they are buying an authentic product that originates from a local producer. In that respect the
    traceability and visibility of a product is an increasing concern of consumers. It has become
    important for the travel industry, especiall y with regard to sustainable tourism, to increase the
    availability of local food. The interplay between local food production and tourism can be
    beneficial for the economy, social justice, health, welfare and the environment as well as the
    sustainability o f regions. Marketing opportunities in sustainable tourism are on the rise and
    they offer avenues for producers of local food. There is an ongoing develop ment of local food
    and tourism in Iceland through such efforts as Visit Iceland, Iceland Naturally, Foo d and Fun,
    Matís ehf, Beint frá býli and other organizations. In addition, restaurants and grocery stores
    increasingly offer a selection of locally produced food. Three individuals associated with the
    production and/or sales of local food were interviewed for the purpose of answering the
    question whether local food is important to tourism in Iceland.

Samþykkt: 
  • 15.1.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13775


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA ritgerð, Sunneva.pdf463,25 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna