Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/13845
Ferðaþjónusta í dreifbýli hefur farið vaxandi síðustu ár og eru litlu bæjarfélögin á
landsbyggðinni orðin áhugaverðir áfangastaðir fyrir ferðamenn en þar spilar náttúra og
menning stóran þátt í upplifun ferðamanna. Í Sveitarfélaginu Garði sem staðsett er á
Suðurnesjunum hefur lítil sem engin ferðaþjónustu verið á síðustu árum. Vitundarvakning er
þó á meðal bæjarbúa og er mikill áhugi á því að byggja upp öfluga þjónustu fyrir ferðamenn.
Meginmarkmið með þessari rannsókn var að athuga hvort Sveitarfélagið Garður gæti orðið
áhugaverður áfangastaður fyrir ferðamenn og hvort það er tilbúið að taka á móti auknum
fjölda ferðamanna. Í rannsókninni var notast við eigindlegar rannsóknaraðferðir þar sem
fyrirliggjandi gögn voru nýtt ásamt hálfstýrðum viðtölum. Unnið var með lífsferilslíkan
áfangastaðar eftir fræðimanninn R.W. Butler, til að átta sig á hvaða stigi sveitarfélagið er í
uppbyggingunni og hvert það eigi að stefna. Einnig var stuðst við framboðsmódel C. Gunn, til
að átta sig á því hvaða þjónustu sveitarfélagið þarf að hafa til að geta tekið á móti auknum
fjölda ferðamanna. Niðurstöður sýna fram á að sveitarfélagið Garður er á byrjunarreit og á
langt í land með að ná tilsettum árangri og þarf þátttaka bæjarbúa og samvinna við
nágrannasveitarfélögin vera góð allt frá hugmyndavinnu að framkvæmd.
Tourism in Icelands rural areas has been growing in recent years and small towns and villages
have become interesting tourist destinations, where nature and culture play a big role in the
experience of the tourist. The municipality of Garður is located on Suðurnes and has had
virtually no tourism in the recent years. However, awareness is rising among local people and
an interest to build up a powerful service for travellers is growing. The main objective of this
study was to determine whether the municipality Garður could become an interesting
destination for tourists and whether it is prepared to receive an increased number of tourists.
This study uses qualitative research methods where existing data is utilized along with a semi-structured interviews. The researcher used Butler´s life cycle that shows the hypothetical
evolution of a tourist area to analyze which level the structure of tourism in Garður has
reached and where it should be heading. The destination image model by Gunn was also used
to realize what services the municipality must have in order to receive the increased number
of tourists. The conclusion shows that the municipality Garður is just emerging as a tourist
destination and has a long way to go to achieve specified performance, that it requires the
participation of local people and its neighbour communities has to be good, from conception
to implementation.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Sveitarfélagið Garður sem áfangastaður ferðamanna.pdf | 762.68 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |