is Íslenska en English

Grein

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Rafræn tímarit >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/13982

Titill: 
  • ... að mennta þá í orðsins sanna skilningi : um sögu, þróun og stöðu handmennta í grunnskólum á Íslandi 1970–2007
Útgáfa: 
  • Desember 2009
Útdráttur: 
  • Í greininni er fjallað um sögu og þróun handmenntakennslu frá 1970 til 2007 sem og stöðu greinarinnar í skólakerfinu um þessar mundir. Viðfangsefni greinarinnar er þríþætt: Í fyrsta lagi er lögð áhersla á sögulega umfjöllun tímabilsins. Þar er fjallað um hvernig handmenntir hafa þróast í lögum og námskrám og leitast er við að draga fram hugmyndir um gildi handmennta úr umræðu og aðalnámskrám grunnskóla eftir því sem við á. Með umræðu er einkum vísað til þess sem fram kom í blöðum og bókum á þessu tímabili og eru helstu áherslur dregnar fram. Í öðru lagi er fjallað um stöðu handmennta, hlut þeirra í skólastarfi og hvernig áherslur menntayfirvalda hafa birtst í framkvæmd. Menntayfirvöld hafa ítrekað lagt áherslu á aukinn hlut list- og verkgreina í starfi grunnskólans en því hefur ekki verið fylgt eftir með markvissum hætti. Í því sambandi er stuðst við viðmiðunarstundaskrár og önnur tölfræðileg gögn. Í þriðja lagi er unnið úr gögnum frá Hagstofu Íslands um kenndar stundir í grunnskólum. Þar sést hver raunveruleg staða námsgreina er hvað kennslutíma snertir en allir grunnskólar landsins skila upplýsingum um kenndar stundir. Höfundur er aðjúnkt við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.

Birtist í: 
  • Netla
ISSN: 
  • 1670-0244
Samþykkt: 
  • 7.2.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/13982


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
... að mennta.pdf468.64 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna