is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/14041

Titill: 
  • Það skiptir ekki máli hvort þú ert klár heldur hvernig : fjölgreindakenning Howard Gardner
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi fjallar um fjölgreindakenningu Howards Gardner og hvernig notast er við hana í skólastarfi á Íslandi til að koma til móts við þarfir ólíkra nemenda. Hugtakið greind er kynnt til sögunnar og er kenningu Gardner og tilurð hennar gerð skil. Rætt var við Björgu Vigfúsínu Kjartansdóttur grunnskólakennara þar sem hún sagði frá starfi sínu í anda kenningarinnar og hvernig hún beitir kenningunni í kennslu sinni. Helstu niðurstöður eru þær að kenningin ýtir undir fjölbreytta kennsluhætti og býður upp á ólíkar (og óhefðbundnar leiðir) við kennslu. Auðveldara er að fylgja eftir markmiði aðalnámskrár grunnskólans sem kveður á um einstaklingsmiðað nám með kennslu í anda kenningarinnar. Skoðað var hvernig þemaverkefni er undirbúið með hliðsjón af fjölgreindakenningunni ásamt því að fjallað er stuttlega um mismunandi kennsluaðferðir.

Samþykkt: 
  • 20.2.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14041


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
lokaritgerd.pdf1.98 MBOpinnPDFSkoða/Opna