Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/14160
Fáar rannsóknir hafa verið gerðar hér á landi til þess að kanna viðskiptagrundað vörumerkjavirði. Markmið rannsóknarinnar er að kanna hvert viðskiptagrundað vörumerkjavirði er á farsímamarkaði á Íslandi. Rannsóknin er sú fyrsta sinnar tegundar, samkvæmt bestu vitund höfundar en hún byggist á megindlegri rannsóknaraðferð, í formi spurningakönnunar. Þær vörumerkjavíddur sem notast var við eru vitund, ímynd, tryggð og skynjuð gæði en einnig er skoðað heildarvörumerkjavirði til þess að fá betri mynd á það hvaða farsímafyrirtæki er með sterkasta virðið í hugum viðskiptavina. Helstu niðustöður sýna að Nova er með kemur best út úr rannsóknin en niðurstöður sýna hvað er í hugum viðskiptavina tilheyrandi símafyrirtækja.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Olafur-BS-1406882159.pdf | 771,22 kB | Opinn | Skoða/Opna |