is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/14208

Titill: 
  • Blár Sjór aðferðin: Er hægt að aðgreina fyrirtækin Olís og ÓB á núverandi markaði?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Leitast var við að finna hvort að hægt væri að nota Blár Sjór aðferðina til að aðgreina Olís og ÓB á núverandi markaði.

Samþykkt: 
  • 21.3.2013
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/14208


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Blue Ocean Strategy.pdf692,73 kBLokaðurHeildartextiPDF